web analytics

ติดต่อเรา

Booking.com เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับบริษัททัวร์

Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักจำนวนมาก ได้ประกาศเปิดตัวระบบ Booking.com for Travel Agents

โดยเป็นการทดลองใช้ขั้นต้น ต้นแบบแพลตฟอร์มใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ด้วยชุดเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวสามารถดำเนินการและจัดการการจองที่พักของลูกค้า ผ่าน Booking.com ทั้งนี้ Booking.com for Travel Agents เป็นส่วนขยายของโปรแกรมคู่ค้า Booking.com ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้

และนำประโยชน์จากเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาให้แก่ระบบ Booking.com สำหรับ Business มาใช้ ทั้งนี้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มจะได้สิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับคู่ค้าท่านอื่นของ Booking.com

ไบรอัน บาทิสตา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารงานคู่ค้าทั่วโลก กล่าวว่า “เราพบว่ามีผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เลือกใช้ Booking.com จัดการการจองของลูกค้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอแพลตฟอร์มและโปรแกรมซึ่งสร้างขึ้นสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยให้การดำเนินการและจัดการการจองที่พักให้ลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดาย รวมถึงประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น และตัวเลือกที่หลากหลาย ที่จะทำให้ผู้ใช้แพลตฟอร์มตกหลุมรักและไว้วางใจ Booking.com เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มต่อไปเรื่อย ๆ และพร้อมที่จะเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานในเร็ว ๆ นี้”

แพลตฟอร์ม Booking.com for Travel Agents ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้ตัวแทนด้านการเดินทางสามารถดูข้อมูลและจัดการรายการจองของลูกค้าได้ในที่เดียว

แต่ยังรวมถึงมีรายงานซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ในการช่วยติดตามการจองของลูกค้าแต่ละราย อีกทั้งยังมีข้อมูลโดยละเอียดของรายรับที่ได้ในแต่ละช่วงเวลา

เช่นเดียวกับลูกค้าที่จองผ่าน Booking.com ตัวแทนด้านเดินทางและลูกค้าของพวกเขาสามารถเข้าถึงที่พักจำนวนกว่า 1 ล้านแห่งบน Booking.com ซึ่งมีให้เลือกในกว่า 96,000 จุดหมายปลายทางครอบคลุมใน 227 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

โดยมีตัวเลือกตั้งแต่รีสอร์ท 5 ดาวไปจนถึงบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ วิลล่า อิกลู และบ้านต้นไม้ พร้อมเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับจุดหมายต่าง ๆ และบริการลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงใน 43 ภาษา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *