web analytics

ติดต่อเรา

ไทยเร้นท์อะคาร์ จัดโครงการ “70 เส้นทางแห่งความทรงจำ” สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการ “70 เส้นทางแห่งความทรงจำ” สนับสนุน โครงการ 70 เส้นทางตามรอยพระบาท จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมโครงการในพระราชดำริทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียง 600 บาท/วัน พร้อมเพิ่มรถใหม่ นิสสัน อัลเมรา 200 คัน ส่งท้ายปี 2559 รถใหม่ ปลอยภัย ไมล์น้อย จองและชำระง่าย ๆ แค่คลิก Thairentacar.com

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงโครงการ 70 เส้นทางแห่งความทรงจำ ว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มีการจัดทำหนังสือ 70เส้นทางตามรอยพระบาท ที่แนะนำโครงการในพระราชดำริหลากหลายโครงการทั่วประเทศไทย

ตัวอย่างเช่น ภาคเหนือ – โครงการพัฒนาดอยตุง จังหวัด เชียงราย, ภาคอีสาน – หมู่บ้านทอผ้าไหมบ้านท่าสว่าง จังหวัด สุรินทร์, ภาคกลาง – ศูนย์ศึกษาเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนศิรินาถราชินี จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ และ ภาคใต้ – โครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง จังหวัด นครศรีธรรมราช เป็นต้น

เพื่อหวังว่าคนไทยจะได้ออกไปสัมผัสโครงการหลวงที่นอกจากจะเป็นพื้นที่ในการพัฒนาความเป็นอยู่ของชาวบ้านแล้ว ยังมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ ไทยเร้นท์อะคาร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยว 70 เส้นทางตามรอยพระบาท เพื่อให้คนไทยได้ออกเดินทางสัมผัส เรียนรู้ หรือเพลิดเพลินไปกับโครงการในพระราชดำริทั่วประเทศ

ซึ่งเราได้จัดโครงการ “70 เส้นทางแห่งความทรงจำ” มอบรถเช่าราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 600 บาท/วัน หวังว่าคนไทยทุกคนจะได้มีโอกาสได้สัมผัสและเรียนรู้ในหลักปรัชญาเศรฐกิจพอเพียงในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”

อีกทั้งยังกล่าวถึงการสั่งซื้อรถยนต์ นิสสัน อัลเมรา ในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯได้เลือกรถยนต์ นิสสัน อัลเมรา เพราะเป็นรถที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า อีกทั้งยังตอบรับความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ครั้งนี้ไทยเร้นท์อะคาร์ได้สั่งนิสสัน อัลเมรา รุ่น 1.2 E CVT จำนวน 200 คันเพิ่มเติม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีแผนการเดินทางแบบกลุ่มเล็ก ๆ และเน้นการขับขี่ในแบบประหยัดน้ำมัน

โดยเทรนด์การท่องเที่ยวในตอนนี้ เน้นการท่องเที่ยวที่ประหยัดค่าใช้จ่าย ในขณะเดียวกันคือต้องสะดวกรวดเร็วทันใจ รถยนต์ นิสสัน อัลเมรา เป็นรถที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ อีกทั้งลูกค้าสามารถจองและชำระค่าใช้จ่ายในการเช่ารถ นิสสัน อัลเมรา และรถในรุ่นอื่น ๆ กับไทยเร้นท์อะคาร์ได้ง่าย ๆ ผ่าน Thairentacar.com หรือ Thai Rent A Car Call Center 1647 ครับ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *