web analytics

ติดต่อเรา

กูลิโกะ เปิดตัวน้องใหม่ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายช็อกโกแลต ขนมขบเคี้ยวและขนมหวาน ภายใต้แบรนด์ “กูลิโกะ” จับเทรนด์อร่อยด้วยทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” กับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ครั้งแรกในประเทศไทยกับช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาล

พร้อมดึงดาราสาวหน้าใสรักสุขภาพ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เป็น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด อีกทั้งยังได้นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ มาร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโภชนาการ และเคล็ดลับในการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ให้อร่อยแบบไร้กังวล

ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทกูลิโกะ มีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า “สุขสันต์แห่งชีวิต ที่สุดแห่งรสชาติ”

โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย สนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

นอกจากนี้ยังมีหลักสำคัญ 3 ประการ คือ “หัวใจ สุขภาพ และชีวิต” ซึ่งเราก็ได้ดำเนินงานตามปรัชญานี้โดยผ่านการผลิตอาหารและขนมที่มีคุณภาพ ดังนั้นเพื่อสานต่อสิ่งที่เราที่ยึดมั่นมาโดยตลอด ในปีนี้เราจึงเปิดตัว ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก

เนื่องจากในประเทศไทยมีกลุ่มแฟน ๆ ของกูลิโกะจำนวนมาก และเราเป็นแบรนด์ที่ผูกพันกับคนไทยมานานกว่า 46 ปี โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราได้เลือกนักแสดงสาว แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากแต้วเป็นตัวแทนของสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียว แต่ฉลาดมีไหวพริบ ทั้งยังใส่ใจความงามและสุขภาพ

ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์และความโดดเด่นของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ไม่ได้เป็นเพียงช็อกโกแลตที่อร่อย แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค โดยเราเชื่อว่า ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ จะคว้าใจคนรักช็อกโกแลต และเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตในดวงใจแห่งปีได้อย่างแน่นอน”

“กูลิโกะ เล็งเห็นถึงเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรงในช่วงที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น อีกทั้ง เราเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคนและกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น

อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ กูลิโกะ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค เราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมอบ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’

ที่ทำให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยและสนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการนำเทรนด์เรื่องช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิงและคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลต โดยมาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ” ทาคะยาสุ ทัสซึมิ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ภายในงาน แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าหวาน พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นายแพทย์อาสาสุดหล่อ หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ ยังได้ร่วมพูดคุยแบ่งปันวิธีการดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดีผ่านการเลือกรับประทานอาหาร รวมถึงการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานที่ทำตามได้แบบง่าย ๆ และเคล็ดลับ การเติมความสุขให้ตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่นำแสดงโดย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นครั้งแรก

แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ช่วยให้สาว ๆ ที่อยากมีหุ่นสวยแต่ก็กลัวอ้วนอย่างเรา หมดกังวลเลยค่ะ

เพราะเป็นช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล ปกติแต้วไม่ค่อยทานขนมกับของหวานบ่อย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบทานนะคะ แต่เพราะคอยควบคุมอาหารอยู่ด้วยก็เลยพยายามไม่ทานบ่อย ครั้งแรกที่ทราบว่า กูลิโกะมีช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาล รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ”

นอกจากนี้สาวแต้วยังหยอดคำหวานว่า “ฝากติดตามภาพยนตร์โฆษณา ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ และลองชิมกันเยอะๆ นะคะ แต้วคิดว่าสาว ๆ น่าจะหลงรักและฟินสะใจไม่แพ้แต้วแน่นอนค่ะ”

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *