web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนาม 4 ยกระดับความมัน ส่งทัพนักแข่งและทีมดารา

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย เตรียมส่งความสนุกและตื่นเต้นของรายการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016 สนามที่ 4

ด้วยการเข้าร่วมเป็นซัพพอร์ตเรซ ในการแข่งขันระดับโลกรายการ “Buriram Super GT 2016” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ร่วมชมและเชียร์ทัพนักแข่งจากทั่วประเทศและนักแข่งทีมดารา ที่พร้อมใจลงสนามประลองฝีมือแบบเต็มสปีด

เพื่อลุ้นตำแหน่งแชมป์ประจำสนามของวันเมคเรซทั้ง 4 รุ่นคือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และการแข่งขันของกระบะสายพันธุ์แกร่งในรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ที่จะพิสูจน์ให้เห็นสมรรถนะ ความแกร่งจริง หนึบจริง

พร้อมลุ้นว่านักแข่งในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ คนใดจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปลงแข่งขันในรายการระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังต้องร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 2 นักแข่งสัญชาติไทย จากโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ “ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และปิติ ภิรมย์ภักดี” ที่จะลงแข่งในรายการระดับเวิร์ลคลาส Buriram Super GT 2016 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ด้วยรถยนต์ Toyota 86 GT 300 ระหว่างวันที่ 8 – 9 ตุลาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

Kwang & Tle             Zani AF

โดยนักแข่งสาว ซานิ AF- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่มีโอกาสได้ร่วมแข่งขันเป็นซัพพอร์ตเรซของรายการระดับโลก แต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ ตอนนี้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน มีทบทวนรูปแบบสนามและจะไปฝึกซ้อมพร้อมกับพี่เติ้ล ธนพล ที่ลงแข่งในรุ่นวีออส วันเมคเรซ

และพี่กวาง AB Normal ที่ลงแข่งในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ อยากขอกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนส่งมาเชียร์พวกเราและนักแข่งทุกคนในรายการนี้ด้วยนะคะ และสามารถติดตามชมการแข่งขันและบรรยากาศแบบอัพเดทได้ทาง Facebook และ Instagram :ToyotaMotorsportThai ค่ะ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *