web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัวเว็บไซต์ มายบีชบุกกิ้ง เสริมเขี้ยวเล็บธุรกิจท่องเที่ยวไทย

ชารีฟ เกื้อชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายบีชบุกกิ้ง จำกัด เจ้าของธุรกิจออนไลน์ ภายใต้เว็บไซต์มายบีชบุกกิ้ง (www.mybeachbooking.com) และธุรกิจโรงแรมต่าง ๆ อาทิ อมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Amantra Resort & Spa) เดอะวิงส์, บูทิก โฮเต็ล (The Wings Boutique Hotel), เดอะวิงส์ โฮเต็ล กรุ๊ป (The Wings Hotels Groups) และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์มายวิงส์ (My Wings)

รวมถึงธุรกิจอสังหาฯ บริษัท อมันตราแลนด์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ดำเนินงานมากว่า 25 ปี ภายใต้แนวคิด “จริงใจ มุ่งมั่น เคียงข้าง มั่นคง” เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจท่องเที่ยวในปีนี้ ถือได้ว่าเติบโตเป็นอย่างมาก จากการขยายตัวของภาคโรงแรม และกิจการในไลน์ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นมากมาย แต่ในการเติบโตยังมีความไม่เท่าเทียมกันเกิดขึ้น

เพราะการเติบโตแบบก้าวกระโดด อาจจะทำให้ดีมานด์กับซัพพลายของบางตลาดไม่เท่ากัน และด้วยเหตุผลนี้จึงได้ศึกษาวิธีเพื่อเติมเต็มและส่งเสริมดีมานด์และซัพพลายให้เกิดความสมดุลให้มากที่สุด ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ www.mybeachbooking.com

เพื่อให้ผู้ประกอบการมีช่องทางในการโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร กิจการทัวร์ ฯลฯ เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารในเว็บไซต์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะเป็นแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ในไลน์ธุรกิจการท่องเที่ยวในอนาคต

“เว็บไซต์ Mybeachbooking.com มีกิจกรรมกระตุ้นการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ขาย ผู้ใช้บริการและผู้โพสต์ สามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ในเมืองไทยฟรีทุกสัปดาห์ และทุกโพสต์ทุกการใช้งานสามารถสะสมรวมคะแนนเป็นเงินสด เพื่อแลกของรางวัลสมนาคุณต่าง ๆ อาทิ โทรศัพท์ ไอแพค และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยมีรางวัลใหญ่เป็นมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ (Ducati) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปร่วมกับรายการอายุน้อยร้อยล้าน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักธุรกิจ Smart Start Up Thai ยุค 4.0

โดยตั้งเป้ามีร้านค้าและโรงแรมที่เข้าร่วมในเว็บไซต์กว่า 100,000 แห่ง ภายในปีหน้า รวมถึงขยายฐานลูกค้าและโรงแรมไปสู่ระดับโลก รองรับธุรกิจในยุคแพลตฟอร์มใหม่ ด้วยงบประมานขับเคลื่อนกว่า 35 ล้านบาท” ชารีฟ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *