web analytics

ติดต่อเรา

ฮ่องกง เนรมิตความสนุกกับงาน Hong Kong: Live in Bangkok 6-9 ตุลาคมนี้

Ngong Ping 360นักท่องเที่ยวไทยเตรียมสัมผัสความเป็นฮ่องกงอย่างใกล้ชิด ในงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Hong Kong: Live in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 6 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใจกลางกรุงเทพมหานคร ด้วยคอนเซ็ปต์ “สนามเด็กเล่น” สร้างบรรยากาศสีสันความสนุกสนาน พร้อมชวนคนไทยมาเติมเต็มสุดยอดประสบการณ์การท่องเที่ยวไปด้วยกัน!

ภายในงานครั้งนี้ จะมีบูธและอินสตอลเลชั่นจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ในฮ่องกง พาเหรดมาจัดแสดงกันอย่างคับคั่ง ได้แก่ บิ๊กบัสฮ่องกง เรือสำเภา Dukling ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มาดามทุสโซฮ่องกง นองปิง 360 สวนสนุกโอเชียนปาร์ค และตึก Sky 100 ห้ามพลาด! เสริมสิริมงคลรับโชคลาภด้วยการหมุนกังหันนำโชคและดูดวงชะตาจากวัดกังหันแชกงหมิวที่คนไทยชื่นชอบ

งานนี้การันตีความสนุกสนานครบรสกับหลากหลายกิจกรรมที่คัดสรรมาเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะตลอดงานทั้ง 4 วัน นอกจากนี้ เตรียมพบกับดารานักแสดงไทยชื่อดัง กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และเจเจ-กฤษณภูมิ ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์เที่ยวฮ่องกงในสไตล์ของตนเอง ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้

พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยร่วมสนุกกับกิจกรรม Sanook Digital Contest เพื่อลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินเที่ยวฮ่องกง 2 ใบ ด้วยการถ่ายรูปของคุณภายในงาน Hong Kong: Live in Bangkok ร่วมกับกุ๊บกิ๊บหรือเจเจ หรือกับบูธสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ของฮ่องกงในวันเปิดงาน แล้วโพสต์ภาพถ่ายลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #ilovehkpromo และ #discoverhongkong

Duklingในวันที่ 7-9 ตุลาคม คุณยังสามารถโพสต์ภาพถ่ายเพื่อร่วมกิจกรรมได้อีก โดยทุกรูปภาพจะถูกนำไปคัดเลือกเพื่อหาผู้ชนะจำนวน 5 ท่านในแต่ละวัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากการท่องเที่ยวฮ่องกง พร้อม gift voucher มูลค่า 1,000 บาท ที่สามารถใช้ร่วมกับแพ็คเกจเที่ยวฮ่องกงของบริษัทท่องเที่ยวผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ด้วย!

สำหรับนักท่องเที่ยวไทยที่วางแผนจะเดินทางปลายปีนี้ ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! แพ็คเกจท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 8,888 บาท เฉพาะ 80 ท่านแรกที่มาซื้อแพ็คเกจในวันที่ 6 ตุลาคม นี้เท่านั้น (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อสายการบินอย่างคาเธ่ย์แปซิฟิค และ การบินไทย พร้อมใจกันยื่นข้อเสนอสุดคุ้มกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,375 บาทต่อท่านเท่านั้น (ภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนด)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *