web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์สตาร์แฟลก” ร่วมมือกับสถาบันการเงิน จัดมหกรรมสินเชื่อ October Money Festival 2016

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ยอดขายของบริษัทฯ ในขณะนี้มากกว่า 70% อยู่ในรูปแบบของการจัดไฟแนนซ์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสถานะทางการเงินของลูกค้าจะมีปัญหา

ซึ่งแท้จริงแล้วมองว่าลูกค้าไม่อยากจะต้องนำเงินในจำนวนมากมาใช้ในครั้งเดียว ควรนำไปลงทุนทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้เงินเพิ่มมากขึ้นจะดีกว่า จึงเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าวที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้น

โดยการขอความร่วมมือจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ ได้แก่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง, ธนาคารธนชาต, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีฯ ให้เข้ามานำเสนอสินเชื่อทางการเงินสุดพิเศษให้กับลูกค้าของทางเบนซ์สตาร์แฟลก พร้อมส่งเจ้าหน้าที่มาประจำที่โชว์รูมทุกวัน เพื่อให้ทราบผลการอนุมัติที่เร็วขึ้น”

ชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า “สถาบันการเงินชั้นนำที่ได้เชิญเข้ามาร่วมแคมเปญนี้ จะมีฐานข้อมูลของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงอยู่แล้ว ซึ่งถือได้ว่ามีศักยภาพที่ดีเป็นอย่างยิ่ง และเป็นกลุ่มเป้าหมายของทางบริษัทฯ เมื่อได้รับข้อเสนอสุดพิเศษจากทางบริษัทฯ ร่วมเข้าไปด้วยแล้ว ก็อาจทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น”

แม้ว่าตลาดรถยนต์ภาพรวมภายในประเทศจะทรงตัวเมื่อเทียบกับปีที่แล้วมาตั้งแต่ต้นปี แต่ในส่วนตลาดรถหรูนั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยหนึ่งอาจมาการที่บริษัทฯ ผู้ผลิตรถยนต์หรู เปิดตัวรถยนต์ในเซกเมนต์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้มากขึ้น

อาทิเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น GLA 200 urban ราคาเพียง 2,090,000 บาท หากคำนวณออกมาเป็นยอดชำระค่างวดต่อเดือนจะอยู่ที่ประมาณ 15,500 บาทเท่านั้น และยังมีเงื่อนไขพิเศษทางการเงินอีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มได้ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น

สำหรับลูกค้าเบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้นที่จะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายในงาน October Money Festival 2016 ในครั้งนี้ ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ และโปรโมชั่นพิเศษทั้งหมด จะรวมไปถึงโปรแกรมรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ Proven Exclusivity ที่ชั้น 4 อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *