web analytics

ติดต่อเรา

วีเอส09 เตรียมบุกตลาด OEM ด้วยบริการครบวงจร

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ จับมือนักวิจัยเร่งสำรวจตลาดและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ เตรียมพัฒนากระบวนการผลิตเน้นสร้างความพึงพอใจด้วยคุณภาพ เล็งดันโรงงานทั้งสบู่และเครื่องสำอางสู่มาตรฐาน GMP รองรับความต้องการลูกค้า OEM พร้อมให้บริการครบวงจร ทั้งการผลิต ออกแบบบรรจุภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์

สิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อรับมือกับการแข่งขันของตลาดสบู่ โดยเฉพาะในด้านกระบวนการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพสูงและตรงกับความต้องการของลูกค้า

ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มอบหมายให้บริษัทวิจัยแห่งหนึ่งทำการวิจัยตลาดและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้นักวิชาการด้านวิจัยตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคได้ทำการสำรวจด้านต่าง ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาด้านผลิตและการตลาด เช่น เรื่องความพึงพอใจในการใช้สบู่สมุนไพรประเภทต่าง ๆ ความสะดวกในการซื้อเพื่อนำมาพัฒนาช่องทางในการจัดจำหน่าย รวมทั้งเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์

ที่สำคัญได้เน้นการค้นหาข้อมูลด้านความต้องการที่มีส่วนในการตัดสินใจซื้ออย่างแท้จริงจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ฯลฯ เชื่อว่าการลงทุนทำวิจัยสินค้าและตลาดในครั้งนี้ จะสามารถนำมาพัฒนากระบวนการผลิตและกลยุทธ์การทำงาน ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจที่ตลาดมีการแข่งขันสูง

นอกจากเรื่องการวิจัยตลาดแล้วในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโรงงานตามมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) เพื่อให้สินค้าทุกประเภททั้งสบู่และเครื่องสำอางเป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการผลิตที่มีคุณภาพสูงตามที่ภาครัฐกำหนด

ทั้งนี้ จะเป็นการรองรับความต้องการของผู้ประกอบการและนักลงทุนที่ต้องการเป็นเจ้าของสินค้า หรือแม้แต่บุคคลทั่วไปที่ต้องการสั่งผลิตสบู่และเครื่องสำอางสำหรับเพิ่มรายได้ หรือต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง เนื่องจากเทรนด์ของการเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่และเครื่องสำอางกำลังมาแรง เห็นได้จากที่ผ่านมา นักธุรกิจขนาดย่อมเริ่มให้ความสนใจบริการในส่วน OEM เพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น การพัฒนากระบวนการผลิตให้มีคุณภาพมากขึ้น และให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้กับกลุ่มเป้าหมายได้

“การบริการในส่วนของ OEM หรือการรับจ้างผลิตสินค้าทั้งสบู่และเครื่องสำอางนั้น บริษัทฯ มีความพร้อมด้านบริการแบบครบวงจร นอกจากเรื่องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของลูกค้าแล้ว ยังมีแผนกที่ให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ให้มีคุณค่าและได้เปรียบคู่แข่งในตลาด

ทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์ การสร้างภาพลักษณ์ และการตลาด รวมทั้งยังมีบริการออกแบบแพ็กเกจจิ้งครบวงจร เพื่อบริการผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งอย่างรวดเร็ว เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มลูกค้า OEM ได้เป็นอย่างดี” สิญจ์พธูกล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *