web analytics

ติดต่อเรา

บาร์เทอร์คาร์ด ชูกลยุทธ์ใหม่ ช่วยลูกค้าระบายสต๊อค

บาร์เทอร์คาร์ด เผยกลยุทธ์ใหม่ Open House กิจกรรมพิเศษ สำหรับช่วยลูกค้าของ บาร์เทอร์คาร์ด ในการระบายสินค้าในสต๊อค ด้วยการระดมสมาชิกกว่า 3,000 ธุรกิจ เข้าร่วมกิจกรรม สร้างประวัติสูงสุดด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านบาทต่อวัน

เรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่ทำให้บาร์เทอร์คาร์ดประสบความสำเร็จด้านยอดขายมากที่สุด รองลงมาจากงานเทรดโชว์ที่จัดไตรมาสละครั้งคือ การจัดงาน Open House หรือการเปิดโรงงานของลูกค้าให้เหล่าสมาชิกผู้ถือบัตรบาร์เทอร์คาร์ดกว่า 3,000 ธุรกิจเข้าไปใช้บริการแลกเปลี่ยนสินค้าหรือบริการนั้น ๆ

โดยไม่ต้องใช้เงินสด ซึ่งบางงานสามารถทำยอดขายได้กว่า 3 ล้านบาทต่อวัน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการช่วยระบายสต๊อค และเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้า เนื่องจากเรามีกลุ่มสมาชิกที่พร้อมทำการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการในรูปแบบ เงินเทรด เป็นจำนวนมาก

“ตัวอย่างงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ได้แก่ งานของ บริษัท คิวบิคเจมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายจิวเวอร์รี่และประติมากรรมที่ทรงคุณค่าสามารถทำยอดขายให้กับร้านได้ถึง 3.7 ล้านบาท ภายใน 2 วัน

งานของ บริษัท อินเตอร์ โฮมแคร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ สามารถทำยอดขายให้กับร้านได้ถึง 2 ล้านบาท ภายใน 2 วัน

งานของ บริษัท สมาร์ท วิชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นร้านขายแว่นตาชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ สามารถทำยอดขายให้กับร้านได้ถึง 1.1 ล้านบาท ภายใน 2 วัน งานของ บริษัท แอปเปิ้ล ไลท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหลอดไฟ LED สามารถทำยอดขายให้กับร้านได้ถึง 1 ล้านบาท ภายใน 2 วัน โดยในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บาร์เทอร์คาร์ดจะมีการจัดงานในลักษณะนี้ให้กับลูกค้าอีกไม่ต่ำกว่า 3 งาน ” เรวดี กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *