web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์ส เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ 890 บาท (ไป-กลับ)

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ 890 บาท (ไป-กลับ) สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศที่เดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดและต่างประเทศที่มีความประสงค์จะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ เพื่อถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2559 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม – 2 ธันวาคม 2559

สำหรับเส้นทางภายในประเทศ ผู้โดยสารต้องเดินทางออกจาก เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, สุโขทัย, ตราด, สมุย, ภูเก็ตหรือกระบี่ และสำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ ผู้โดยสารต้องเดินทางออกจาก พนมเปญ, เสียมราฐ (กัมพูชา), มัณฑะเลย์, เนปิดอว์, ย่างกุ้ง (เมียนมาร์), หลวงพระบาง, เวียงจันทน์ (ลาว), ธากา (บังคลาเทศ), มุมไบ (อินเดีย), ดานัง (เวียดนาม) และมัลดีฟส์ เท่านั้น

ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษ 890 เป็นราคาไป-กลับ และยังไม่รวมภาษีสนามบิน สำหรับผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่สำนักงานขายบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส หรือ Call Center 1771 (ครั้งละ 3 บาททั่วไทย เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *