web analytics

ติดต่อเรา

ซัมมิท แคปปิตอล รุกตลาดสินเชื่อบุคคล !

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าจัดทัพเสริมเขี้ยวเล็บเพื่อพิชิตเป้าหมายผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจสินเชื่อ เช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยภายในปี 2562

ล่าสุด รุกตลาดสินเชื่อบุคคลด้วยการเปิดตัวสินเชื่อบุคคล ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมแต่งตั้ง “ภาภิญญ์ ธนศรีวนิชชัย” ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานสินเชื่อบุคคล ดูแลงานด้านสินเชื่อบุคคลเต็มตัวรองรับการขยายธุรกิจให้พร้อมก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำธุรกิจสินเชื่อรายย่อยตามเป้าที่วางไว้

ภาภิญญ์ มีประสบการณ์คร่ำหวอดกว่า 25 ปีในแวดวงธุรกิจสินเชื่อ มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างทีมงานขาย กำหนดกลยุทธ์ พัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการในการทำงาน โดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อทั้งมีหลักประกันและไม่มีหลักประกันจาก บริษัทและองค์กรชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารเอชเอสบีซีอยุธยา อลิอันซ์ ประกันชีวิต และซิตี้แบงก์

ซึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นที่ผ่านมา ได้แก่การบริหารทีมงานขายจนสามารถเพิ่มยอดขายและรายได้สูงกว่าเป้าหมาย 100% ในทุกองค์กรที่ร่วมงาน อีกทั้งยังสร้างทีมงานขายตรงและทีมงานขายทางโทรศัพท์ สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อ โดยมีบุคลากรที่รับผิดชอบมากกว่า 1,000 ชีวิต เป็นต้น

ภาภิญญ์ กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายในการทำงานนั้นก็เพื่อสร้างทีมงานขายคุณภาพ สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ เราจะทำให้เป็นสินเชื่อที่ดีที่สุดในด้านการให้บริการแก่ลูกค้าโดยคำนึงถึงความชัดเจน ถูกต้องของข้อมูลที่นำเสนอต่อลูกค้า ในเวลาเดียวกันทีมงานต้องทำงานด้วยความสุข และบริษัทฯ ต้องได้รับประโยชน์สูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายจากผู้บริหารคือ วิชิต พยุหนาวีชัย ที่ต้องการทำให้ซัมมิท แคปปิตอล เป็นที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานดังนั้นการทำงานโดยคำนึงถึงทีมงานเป็นหลักและส่งเสริมบรรยากาศเพื่อทำให้พวกเขามีความสุขกับการทำงาน จะทำให้สามารถสร้างผลงานที่ดีและมีประสิทธิภาพให้กับบริษัทฯ ได้

ดังนั้นจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้แนวทางนี้เกิดขึ้นให้ได้ เพื่อให้ ซัมมิท แคปปิตอล เป็น “One of Top 100 Great Companies in Thailand” หรือ1 ใน 100 บริษัทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย

เธอกล่าวอีกว่า “สำหรับคติในการทำงานก็คือ หัวใจของการทำงานที่มีประสิทธิภาพจะต้องมีทีมงานที่มีประสิทธิภาพและมีทัศนคติในการทำงานเป็นบวกร่วมกัน หรือ “Teamwork with positive attitude is a key for the success.”ซึ่งตนจะนำมาใช้ในการพัฒนาและสร้างทีมขายให้ ซัมมิท แคปปิตอลประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อให้ได้ภายใน ปี 2562 ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ให้ได้”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *