web analytics

ติดต่อเรา

‘Sansara’ สนับสนุนการศึกษา สร้างบ้านพักครู

สุเรซ ซูบรามาเนียม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แซนสรา ดีเวล็อปเม้นท์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาเกษียณในเมืองไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บมจ.บิวเดอสมาร์ท (BSM) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้สนับสนุนการศึกษาด้วยการมอบบ้านพักครูจำนวน 1 หลังให้กับโรงเรียน โบว์มอนท์ร่วมพัฒนา จังหวัดชัยภูมิ

โดยอาคารบ้านพักครูดังกล่าวเป็นอาคารที่พักชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยกว่า 140 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขกและห้องครัว โดยอาคารที่พักดังกล่าวสร้างด้วยเทคโนโลยีสร้างบ้านเร็วของ บมจ.บิวเดอสมาร์ท หรือ BSM

ซึ่งสามารถสร้างบ้านเสร็จทั้งหลังภายในระยะเวลาเพียง 45 วัน ซึ่งอาคารบ้านพักครูดังกล่าวก่อสร้างแล้วเสร็จไปในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และส่งมอบให้กับโรงเรียนนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ในขณะเดียวกันบริษัทฯยังได้ร่วมสมทบทุนเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ทางการศึกษา และอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนโรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนา อีกด้วย

“เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาซึ่งถือเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศ ที่ผ่านมาเราเองก็ได้ให้การสนับสนุนโรงเรียนโบว์มอนท์ร่วมพัฒนามาโดยตลอด ทั้งในด้านของการสนับสนุนเงินทุนในการพัฒนาโรงเรียน รวมถึงการสนับสนุนในการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาเพื่อพัฒนานักเรียนต่อไป ซึ่งในครั้งนี้การมอบอาคารบ้านพักครูก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับครู สำหรับการพักอาศัย เพื่อช่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น” สุเรซกล่าว

สัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บิวเดอสมาร์ท หรือ BSM กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมโดยการสร้างบ้านพักครูหลังนี้ เราใช้ระบบก่อสร้างที่รวดเร็วและมีคุณภาพ ใช้เวลาก่อสร้างเพียง 45 วัน เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนทางการศึกษาให้กับเด็กฯ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *