web analytics

ติดต่อเรา

CARMANA.COM มิติใหม่แห่งตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ของไทย !

คาร์มานา ธุรกิจสตาร์ทอัพของไทยเปิดมิติใหม่ของการซื้อขายรถยนต์มือสองในยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ www.carmana.com แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เปิดให้ผู้บริโภคสามารถซื้อขายรถยนต์ได้กับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง (Customer-to-customer – C2C) พร้อมบริการเสริมเต็มรูปแบบ ช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่อง ปลอดภัย ไร้กังวล ชูมาตรฐานแห่งการบริการ 3 ข้อ “สะดวกสบาย-คุ้มราคา-เชื่อถือได้”

คาร์มานาพร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดรถยนต์มือสองของไทย ด้วยการเชื่อมโยงผู้ซื้อเข้ากับผู้ขายที่เป็นเจ้าของรถตัวจริง เพื่อแก้ปัญหาเดิม ๆ ที่ผู้บริโภคเคยพบ เช่น การหลอกลวง โก่งราคา หรือการย้อมแมว ซึ่งคาร์มานาโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยจุดเด่น 3 ข้อ ได้แก่

  1. สะดวกสบาย Carmana.com รวมทุกบริการที่จำเป็นครบถ้วนในที่เดียว (One-stop Service) ทั้งบริการให้คำแนะนำด้านจัดไฟแนนซ์ ปิดไฟแนนซ์* ประกันภัยรถยนต์ และบริการเดินเรื่องเอกสารโอนกรรมสิทธิ์รถฟรี** ทั้งยังมีบริการถ่ายภาพรถแบบมืออาชีพฟรี สำหรับผู้ขายที่ต้องการภาพรถในมุมที่สวยงาม เพื่อดึงดูดผู้ซื้อและเพิ่มโอกาสการขายให้สำเร็จง่ายขึ้น เรียกได้ว่าสามารถจบทุกการซื้อขายได้ในเว็บไซต์เดียว
  2. คุ้มราคา ได้รถยนต์ที่ถูกใจในราคาสมเหตุสมผลเนื่องจาก Carmana.com มีขั้นตอนการตรวจสอบผู้ขายทุกรายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเป็นเจ้าของรถตัวจริง ช่วยตัดปัญหาการเพิ่มราคาจากคนกลาง และ Carmana.com ยังเปิดพื้นที่ให้ประกาศขายรถโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย
  3. เชื่อถือได้: ผู้บริโภคสามารถวางใจและคลายกังวลได้เมื่อเลือกซื้อรถยนต์ทุกคนจาก Carmana.com

เนื่องจากคาร์มานามีบริการตรวจสภาพรถยนต์อย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคระดับมืออาชีพร่วมทดสอบคุณภาพและทดลองขับรถยนต์ รวมถึงให้คำปรึกษาเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยศูนย์บริการของคาร์มานาตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 พร้อมให้บริการแก่ผู้บริโภค เพื่อขจัดปัญหาการย้อมแมวขาย

คาร์มานาถือเป็นสุดยอดของแพลตฟอร์มการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ของประเทศไทยอย่างแท้จริง โดยการเปิดตัวครั้งนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการรถยนต์มือสองของไทย และเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพื่อเพิ่มอำนาจการตัดสินใจแก่ผู้บริโภค

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *