web analytics

ติดต่อเรา

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ !

Hello Kitty pendant in 18k pink gold with E-color diamond 29900_resize             Hello Kitty ring in 18k pink gold with E-color diamond 19900_resize

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) จับมือ ซานริโอ (Sanrio) เปิดตัวเครื่องประดับเพชร “เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) คอลเลคชั่นใหม่ “Cutie Bows and The Lovely Bear” Limited Edition หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ คอลเลคชั่น Hello Kitty Happy-Go-Lucky เมื่อปีที่แล้ว จึงขอนำเสนอ Hello Kitty คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Cutie Bows and The Lovely Bear” ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส ในคอนเซ็ปต์ของสะสมของ Hello Kitty นั่นคือ โบว์ติดผมและตุ๊กตาหมีน้อย เป็น Limited Edition ชิ้นงานเป็น Pink Gold ทองคำชมพูแท้ สีสันสดใสน่ารัก ที่ถูกผสานอย่างกันอย่างลงตัวด้วยแกลอรี่ฉลุลาย Hello Kitty

ถือเป็นความพิถีพิถันในชิ้นงานที่ได้ถูกฉลุลงบนด้านในของเครื่องประดับ และเครื่องประดับทุกชิ้นจะมีโลโก้ Hello Kitty ติดอยู่ที่ตัวชิ้นงาน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ และสื่อถึง Hello Kitty ได้อย่างชัดเจน เพชรทุกเม็ดที่อยู่บนเครื่องประดับเป็นเพชรที่มีคุณภาพ E color ขาวใส ได้รับการคัดสรรจากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งยูบิลลี่เป็นรายแรกและรายเดียว ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Sanrio ในการผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น Hello Kitty Limited Edition ประกอบไปด้วย แหวนเพชร, ต่างหูเพชร, จี้เพชร, สร้อยข้อมือเพชร, และกำไลเพชร ในราคาเริ่มต้นเพียง 19900 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *