web analytics

ติดต่อเรา

“แอปเปิ้ลแจ๊ส” ควง “อาเล็ก ธีรเดช” บุกเมืองพัทยา

บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ “แอปเปิ้ลแจ๊ส” แอปเปิ้ลสายพันธุ์ชั้นเยี่ยม จากประเทศนิวซีแลนด์ มาพร้อมความสด กรอบ หวานตลอดทั้งปี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครด้วยรสชาติเข้มข้น กรอบกว่า อร่อยกว่า บุกเมืองพัทยา ควงคู่มากับหนุ่มหล่อ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่จะมาตามหาคนที่ใช่! พร้อมจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้โลกของคุณเปลี่ยนไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่กัด…โลกก็เปลี่ยน”

วิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายผลไม้อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย กล่าวว่า แอปเปิ้ลแจ๊ส (Apple Jazz) คือ แอปเปิ้ลสายพันธุ์ใหม่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ เป็นการผสมข้ามสายพันธุ์ ระหว่างแอปเปิ้ลสายพันธุ์ รอยัล กาล่า (Royal Gala) และแบร์เบิร์น (Braeburn) ซึ่งเป็นแอปเปิ้ลสายพันธุ์ดั้งเดิมของประเทศนิวซีแลนด์

โดยดึงคุณสมบัติพิเศษของทั้ง 2 สายพันธุ์รวมไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นเอกลักษณ์เด่นของ แอปเปิ้ลแจ๊ส คือ สามารถคงความสด-กรอบตลอดทั้งปี มีรสชาติเข้มข้น กรอบกว่า อร่อยกว่า และมีจุดขายคือมีผลผลิตตลอดทั้งปี จนเป็นที่นิยมในยุโรป และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ประเทศนิวซีแลนด์ได้ดำเนินการจดสิทธิบัตรแอปเปิ้ลแจ๊ส และควบคุมการผลิตเป็นที่เรียบร้อย

ในการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งเน้นลงพื้นที่เพื่อพบปะคู่ค้า และลูกค้า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับความสนใจ และตอบรับเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ นับเป็นอีกครั้ง ที่คาราวาน “แอปเปิ้ลแจ๊ส” เดินทางมามอบสาระดี ๆ พร้อมส่งต่อความสุข และสุขภาพดี ให้กับชาว “จังหวัดชลบุรี”

นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ กับการเผยเคล็ดลับการเลือกรับประทานผลไม้สไตล์หนุ่มเฮลตี้ แบบเจาะลึกทุกอณู พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ดที่นี่ที่เดียว!! กับกิจกรรม ตามหาคนที่ใช่!! จากหนุ่มอาเล็ก ที่จะทำให้โลกของคุณเปลี่ยนไป

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่กัด…โลกก็เปลี่ยน” ณ เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยา พร้อมลงพื้นที่ส่งต่อความเฟรชให้ถึงขีดสุดที่ตลาดใหม่ชลบุรี และมหาวิทยาลัยบูรพา อีกด้วย

“เราคัดสรรความสด กรอบ อร่อย รสชาติที่ดีที่สุด ส่งตรงถึงหน้าบ้าน อย่างพิถีพิถัน พี่น้องชาวชลบุรี สามารถ กรอบกว่า อร่อยกว่า ไปกับแอปเปิ้ลแจ๊สได้แล้ววันนี้ที่ เทสโก้โลตัสทุกสาขา, บิ๊กซีทุกสาขา, แม็คโครทุกสาขา และริมปิงเชียงใหม่ และสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก “แอปเปิ้ลแจ๊ส” ได้ที่ Facebook Fan Page: แอปเปิ้ลแจ๊ส หรือ Instagram: Jazzappleth วิภาวี กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *