web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุส่ง “อีซูซุดีแมคซ์ V-Cross Max 4×4” ลุยตลาดออฟโรด ! (ต่อ)

MAX PERFORMANCE เรียกพลังออฟโรดเพื่อลุยฝ่าทุกอุปสรรค ทนทาน มั่นใจ ปรับได้ตามใจสั่ง ตามแบบฉบับออฟโรดพันธุ์แท้ด้วย

  • Terrain Command ผู้นำ…ระบบปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า สวิตช์ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า เจ้าแรกแห่งวงการปิกอัพเมืองไทย ให้ความแม่นยำสูง ปรับเปลี่ยนง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถปรับระบบขับเคลื่อนได้ตามความต้องการทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ เลือกใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบ คือ 2H, 4H และ 4L ตามสภาพถนน
  • I-GRIP PLATFOAM (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) ขีดสุดสมรรถนะ…ช่วงล่างระดับโลก ออกแบบพิเศษให้ระยะฐานล้อและช่วงล้อกว้าง ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างมั่นใจ ไม่ว่าจะบนถนนหรือบนเส้นทางออฟโรด ด้วยประสิทธภาพการเกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยม นุ่มและหนึบบนถนนที่ใช้ความเร็ว พร้อมความนุ่มนวลบนเส้นทางวิบากสุดโหด

V-Cross 2016_04 Red copy copy                 V-Cross 2016_07 Red copy copy

MAX SAFETY & DURABILITY อีกขั้นของนวัตกรรมความปลอดภัย ตอบรับทุกการผจญภัย ด้วยระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มเติมด้วย ใหม่! HDC (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ พร้อมที่สุดแห่งมาตรฐานความทนทานที่ให้ความแข็งแกร่งกว่า บำรุงรักษาง่าย…คุ้มค่าสุด ตามแบบฉบับอีซูซุ

สำหรับ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ล่าสุด ได้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์หรูหรา ออกแบบภายในใหม่! ต่อยอดความสะดวกสบายและทันสมัยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยฟังก์ชั่น เทคโนโลยีการใช้งาน และความปลอดภัยที่มากขึ้น ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่นแตกต่างกันไป อาทิ

  • ใหม่! ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อม Silver Ring เท่สะดุดตายิ่งกว่าเดิม พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์ แบบ Built-in ให้ความสว่างชัดเจนในเวลากลางวัน ใช้เป็นไฟหรี่เวลากลางคืน
  • ใหม่! เร้าใจสุดด้วยพวงมาลัย Multifunction ควบคุมเครื่องเสียงและสั่งการจากบนพวงมาลัย
  • ใหม่! ชุดตกแต่งคอนโซลกลาง และดีไซน์ขอบข้างประตูสี Piano Black พร้อมมือจับด้านในสีโครม
  • ใหม่! สปอร์ตหรูด้วยที่พักแขนแบบ Soft Pad ที่คอนโซลกลางและข้างประตู นุ่มสบาย ให้ความรู้สึกเดียวกับรถยนต์นั่งระดับหรู
  • ใหม่! ช่อง USB ชาร์จไฟ ขนาด 5 โวลต์ 1 แอมป์ 1 จุดที่ด้านหน้า และ 2 จุด ที่ด้านหน้า และด้านหลังคอนโซลกลาง
  • ใหม่! ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control สะดวกสบายยิ่งกว่า ด้วยระบบช่วยขับขี่บนเส้นทางไกล ช่วยควบคุมความเร็วให้คงที่อัตโนมัติ มีให้ครบทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์
  • ใหม่ล่าสุด! ชุดความบันเทิงจาก KENWOOD พร้อม Built-in Navigator พร้อมหน้าจอใหม่! ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ระบบสัมผัสตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ใหม่! Air Mirroring รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน (เฉพาะรุ่นที่รองรับ) ผ่าน Wifi Dongle และ ใหม่! ระบบนำทางพร้อมแผนที่แบบ Built-in Navigator ให้ทุกการเดินทางง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
  • ใหม่! HDC (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

“ทั้งนี้ อีซูซุยังคงยืนหยัดตอกย้ำความเหนือชั้นแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ด้วยจุดขายที่แข็งแกร่ง 3 ด้านของ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ซึ่งเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้รถทั่วประเทศ ด้วยที่สุดความแรง สูงสุดถึง 150 แรงม้า ตอบรับการใช้งานที่ต้องการพลังสูง ที่สุดความทนทาน จากบททดสอบสมรรถนะความทนทานอันเหนือชั้น วิ่งผ่าน 3 ประเทศ ไทย-ลาว- จีน รวม 5,755 กิโลเมตร

วิ่งต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน โดยไม่ดับเครื่องยนต์ ความทนทานที่ใครก็เลียนแบบอีซูซุไม่ได้ และที่สุดความประหยัดน้ำมัน ประหยัดกว่าเดิมถึง 19% จากบทพิสูจน์สุดยอดรถประหยัดน้ำมันตัวจริงของอีซูซุ ด้วยกิจกรรมพิเศษ “น้ำมันถังเดียว” ที่จัดขึ้นต่อเนื่อง และทำสถิติประหยัดที่ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดในงาน “ครั้งแรก! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ น้ำมันถังเดียว…เที่ยวไกลสุด คุนหมิง-กวางโจว 1,405 กม.” ทุกคันใช้น้ำมันไม่ถึงหนึ่งถัง!” มาเอคาวะกล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *