web analytics

ติดต่อเรา

WorkVenture อีกขั้นความสำเร็จของ Jobnisit !

การตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างความต้องการของบริษัทในประเทศไทย และนักศึกษาจบใหม่ ทำให้ Jobnisit สามารถครอบคลุมตลาดการหางานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แต่ทว่า ตลาดของบุคคลหางานนั้นได้ขยายกว้างไกลไปกว่านักศึกษาที่จบใหม่ ทางบริษัทจึงมีความจำเป็นในการเปลี่ยนชื่อเพื่อไม่ให้เป็นการจำกัดฐานผู้สมัครจนเกินไป อีกทั้งยังเป็นอีกก้าวของการเติบโตในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ชื่อใหม่ของบริษัท WorkVenture ได้สะท้อนถึงจำนวนผู้หางานในตลาดที่มีมากขึ้น ไม่ใช่แค่นิสิต นักศึกษาจบใหม่ แต่ยังรวมไปถึงผู้หางานในช่วงตำแหน่งผู้บริหารระดับกลางด้วย ชื่อใหม่นี้ยังแสดงถึงความสนุกสนานที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงระหว่างการหางานที่ใช่อีกด้วย

บริษัทถูกตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมหาบัณฑิตจากโปรแกรมปริญญาโทของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมหาบัณฑิตกลุ่มนี้มีวิสัยทัศน์ตรงกันเรื่องการปรับปรุ่งที่ควรเกิดขึ้นในการแก้ไขเพื่อพัฒนาให้ระบบการสมัครงานในประเทศนั้นทันสมัยขึ้น เปิดโอกาสให้มากขึ้นแก่ผู้มีความสามารถ ทางบริษัทจึงได้คิดค้นระบบอัลกอริธึ่มเพื่อนำมาช่วยในระบบการสมัครงานในเอเซีย ระบบนี้สามารถจับคู่งานให้เข้ากับความสามรถของผู้ใช้ผ่านข้อมูลที่มีอยู่บนเว็บ สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง

“กลยุทธ์ในการเติบโตของเรานั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากบริษัท Google และ Apple โดยทางเราจะเน้นไปทางการสร้างผลงานแบบพรีเมี่ยม เพื่อที่พัฒนาไปสู่แนวหน้าของเอเซียผ่านระบบการหางานออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุด ในศตวรรษ ที่ 21” Jens Pold, CEO, WorkVenture.com ในปัจจุบันนั้นทางบริษัทได้ช่วยเหล่าคนรุ่นใหม่ ในการหางานมากกว่า 600 บริษัททั่วไทย รวมถึงบริษัทชั้นนำอย่าง Microsoft, Kasikornbank, Louis Vuitton, Colgate Palmolive, Booking.com, Mitr Phol และ Grab ภายในระยะเวลา 12 เดือน มีผู้สมัครใช้งานกับเว็บไซต์ของเรากว่า 2 ล้านบัญชีทั้งในและนอกประเทศ เพื่อค้นหางานที่ตอบโจทย์ในการสมัครงานของพวกเขา และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทางบริษัทได้ย้ายไปยังสำนักงานที่ใหญ่ขึ้นในย่านทองหล่อ เพื่อรองรับทีมงานที่จะมีมากขึ้นภายในสิ้นปีนี้

ทางบริษัทไม่ได้ต้องการเปลี่ยนแค่ชื่อ แต่ “มีความต้องการที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน สิงค์โปร และอินโดเนเซีย รวมถึงเผยแพร่แอพลิเคชั่นใหม่บนมือถือที่ไม่เคยมีมาก่อนในเอเซียตะวันออกเฉียง ใต้” Alexander Kerbo, ผู้จัดการ www.WorkVenture.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *