web analytics

ติดต่อเรา

เพย์ออลเตรียมรุกปั้นแบรนด์สู่ระดับสากล ตอกย้ำแอพสร้างรายได้ที่หนึ่งของไทย !

เพย์ออลชูผลสำเร็จในรอบ 1 ปีของการเปิดดำเนินธุรกิจ หลังผลตอบรับเหนือความคาดหมายเดินหน้าขยายองค์กรเชิงรุก พร้อมแต่งตั้ง สมคิด ลวางกูร นักสร้างแบรนด์มืออาชีพนั่งแท่นซีอีโอคนใหม่ รวมถึงการผลักดันแผนรองรับการเติบโตในอนาคตด้วยการขยายพื้นที่สำนักงานเพิ่มเป็น 6 เท่า และดึงระบบ MLC เข้ามาช่วยต่อยอดธุรกิจ อีกทั้งยังใช้ซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นที่แรกในโลก ระบุเพย์ออลยังตอกย้ำแนวความคิดเดิม คือเปลี่ยนรายจ่ายเป็นรายรับ หวังสร้างรายได้ให้สมาชิกรับรายได้เพิ่มขึ้น มั่นใจแผนรุกตลาดและการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องจะผลักดันให้แอพพลิเคชั่นเพย์ออลขึ้นสู่แอพพลิเคชั่นในระดับสากลที่สามารถสร้างรายได้ให้กับสมาชิกได้สูงสุดในเร็ว ๆ นี้

รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้ง บริษัท เพย์ออล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ภายหลังจากที่เพย์ออลได้เปิดดำเนินธุรกิจครบรอบ 1 ปีก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้น หรือจำนวนผู้ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และยอดขายที่เพิ่มขึ้นตลอด 1 ปีที่ผ่านมาถึงกว่า 200 % หรือประมาณ 250 ล้านบาทจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นกว่า 1 แสนคน คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จำนวนสมาชิกที่เข้ามาในระบบอาจสูงเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว

ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าว เพย์ออลได้เตรียมแผนรองรับการขยายตัวของธุรกิจ ด้วยการปรับโครงสร้างภายในองค์กรใหม่ และได้แต่งตั้ง สมคิด ลวางกูร ให้เข้ามาเป็นกรรมการบริหาร เนื่องจากได้พิจารณาแล้วว่า สมคิดเป็นผู้ที่มีความสามารถ ตลอดจนเป็นนักสร้างแบรนด์มืออาชีพ เป็นบุคคลที่เหมาะสม อีกทั้งยังเคยบริหารสนามบินขนาดใหญ่ และทันสมัยที่สุดในโลกจนประสบความสำเร็จติดระดับ World Record มาแล้วถึง 2 สนามบิน

นอกจากนี้เพย์ออลยังเตรียมขยายการลงทุนเพิ่มเติมในปีนี้อีกประมาณ 100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นงบประมาณในส่วนการพัฒนาระบบการปฏิบัติการ และการตลาดประมาณ 60 : 40 ทั้งนี้รวมถึง การขยายพื้นที่สำนักงานและการบริการเพิ่มเป็น 6 เท่าของพื้นที่เดิมที่มีอยู่เดิมประมาณ 500 ตร.เมตร เป็น 3,000 ตร.เมตร ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม Lobby ในส่วนต้อนรับและการให้บริการ ซึ่งขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ โดยคาดว่าจะเป็นสำนักงานใหม่ ในย่านถนนรัชดาภิเษก รวมถึงการปรับระบบงานโดยใช้ Software เข้ามาช่วยในการบริหารจัดการแทนคน เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และที่สำคัญในปีนี้ เราได้นำเอา แอพพลิเคชั่น เพย์ออลไปต่อยอดธุรกิจ ด้วยระบบ MLC หรือ (Multilevel Consumer Network Platform ) เข้ามาช่วยในการทำงาน โดยยอดล่าสุดที่กำลังจะปิดในเดือนนี้ เพย์ออลมีสมาชิกที่สร้างรายได้ถึงเดือนละ 1 ล้านบาทแล้วถึง 3 คน และรายได้เดือนละ 100,000 บาท อีกมากกว่า 10 ราย

ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่ง ของการนำระบบ MLC เข้ามาใช้ในระบบ ช่วยให้เครือข่ายผู้บริโภคได้รวมกลุ่มกัน และมีความเหนียวแน่นมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันผ่านแอพพลิเคชั่นเพย์ออลแล้ว จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนกลับมา ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด แต้มสะสม และหากสมาชิกได้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของเพย์ออลแล้วบอกต่อจะได้รับค่าแนะนำ ได้รับแต้มจากค่าใช้จ่ายจากคนที่แนะนำ และได้รับรายได้ตามแผนการตลาดของเพย์ออลอีก 7 ช่องทาง ที่สร้างรายได้จากค่าใช้จ่ายที่ระบบจัดสรรให้มากมาย จนสามารถทำเป็นธุรกิจได้เดือนละเป็นหลักแสนหลักล้าน คือ

1. รายได้จากการสมัครเป็นนักธุรกิจและการใช้จ่ายของตนเอง

2. ค่าแนะนำให้คนอื่นมาใช้ Application

3. รายได้จากค่าใช้จ่ายของคนทุกคนภายใต้องค์กรของเรา

4. ส่วนแบ่ง 20 % จากรายได้ของกลุ่มเครือญาติที่ได้จากรายได้ข้อที่ 3

5. รางวัลเกียรติยศ ท่องเที่ยวต่างประเทศ รถยนต์ คอนโด บ้าน ทองคำ

6. รายได้จากทีมโตข้างเดียว เป็นโบนัสพิเศษ

7. โปรโมชั่นแจกรถยนต์ จากการสร้างทีม

รัฐภูมิ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดแข็งของผู้บริโภคหรือสมาชิกที่ใช้แอพพลิเคชั่นเพย์ออล คือผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนรายจ่ายให้เป็นรายรับได้ โดยแผนการตลาดของเพย์ออล ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน MLM ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกเพย์ออลโดยเฉพาะ โดยแผนดังกล่าวเน้นให้ทำงานง่าย และเกิด Passive income นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยด้าน MLM จากทั่วโลกที่พบว่าผู้นำส่วนใหญ่ 1 คน จะหาเพชรของตัวเองได้ไม่เกิน 2 คน จึงมีการคิดค้นแผนไบนารี (แผนแบบ 2 ขา) ขึ้นมา หลังจากพบว่าแผนแบบเก่าหรือที่เรียกว่าแผนสแตร์สเต็ป (แผนแบบขั้นบันได) ล้าสมัย และมีผู้ประสบความสำเร็จน้อย รายได้ส่วนใหญ่จะไปรวมอยู่ที่ผู้นำเพียงไม่กี่คน “แผนการตลาดของเพย์ออล สมาชิกทำงานได้ 2 สายงาน คือซ้ายและขวาเท่านั้น ไม่ว่าใครจะมาภายหลังก็สามารถมีคนในสายงานจำนวนมากได้เป็นพัน เป็นหมื่นในเวลาอันสั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *