web analytics

ติดต่อเรา

ไทยยานยนตร์ เปิดตัว Thaiyarnyon Caravelle T6

image2ด้วยประสบการณ์กว่าหกสิบปีในอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน พร้อมเปิดตัว THAIYARNYON CARAVELLE (ไทยยานยนตร์คาราเวล) รถโฟล์คสวาเกนรุ่นพิเศษ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของธุรกิจ นักบริหารระดับสูงที่ปรารถนายานยนต์ที่สะท้อนสุนทรียภาพ พร้อมความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ และเปี่ยมด้วยความปลอดภัยในยามเดินทางทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน จากฝีมือประกอบและสร้างสรรค์ภายในของทีมวิศวกรกับช่างยนต์ของบริษัทฯ ที่มากด้วยทักษะและประสบการณ์ จนผ่านการรับรองจากสถาบันด้านคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่านอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่เลิศหรูแล้ว THAIYARNYON CARAVELLE ทุกคันจะให้ความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่และโดยสาร

image3ในการเปิดตัวรถโฟล์คสวาเกนรุ่นนี้ วิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการของบริษัทฯ กล่าวว่า ”ไทยยานยนตร์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่สำคัญนี้จากโฟล์คสวาเกนในการประกอบและสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายในของ THAIYARNYON CARAVELLE ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดกับคุณภาพของทีมงานบริษัทฯ และจุดเริ่มต้นของการที่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจดังกล่าวก็เนื่องมาจากความประทับใจของผู้บริหาร VW AG ในผลงานสร้างสรรค์ชุดตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา ถึงขนาดที่เรียกชื่อรถที่ทางบริษัทฯเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นว่า THAIYARNYON CARAVELLE เพราะรถของเราไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่เลิศหรูและสะดวกสบายกว่าเดิม ยังสามารถควบคุมการสั่งงานทุกอย่างด้วยนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจกสองชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร เพื่อความเป็นส่วนตัว ชุดเครื่องเสียงที่รองรับพร้อมสรรพทั้งระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ screen mirroring ที่รองรับมือถือทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งชุดเบาะ VIP หุ้มหนัง Dakota พร้อมแผงควบคุมระบบไฟฟ้าที่ปรับเบาะนั่งให้เอนได้ถึง ๑๘๐ องศา ปรับที่รองน่องได้กว่า ๙๐ องศา ที่วางแขนกับที่รองรับเท้าซึ่งออกแบบเฉพาะ และสิ่งที่สำคัญสุดคือทุกขั้นตอนการผลิตของเราผ่านการรับรองมาตรฐานโดยโฟล์คสวาเกน ด้วยคุณลักษณ์ทั้งหมดที่กล่าวมาของ THAIYARNYON CARAVELLE ทำให้นอกจากจะทำตลาดในประเทศแล้วนั้น ในอนาคตบริษัทฯจะขยายฐานการตลาดไปสู่ระดับภูมิภาคคือในโซนอาเซียนกับประเทศจีนด้วย”

สมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทฯ กล่าวเสริมถึงรูปลักษณ์ภายนอกของ THAIYARNYON CARAVELLE ว่าได้รับการออกแบบให้มีแถบโครเมียมโดยรอบ แลดูเลิศหรู ทันสมัย รับกับรูปลักษณ์ภายใน นอกจากนี้ประตูข้างกับฝาท้ายยังสามารถเปิด/ปิดด้วยระบบอัตโนมัติ จากการคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน Thaiyarnyon Caravelle ได้ติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพของรถโดยอัตโนมัติ เพื่อลดปัญหาการเสียการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบป้องกันเบรกล็อกยามเบรกรถ ตลอดจนระบบป้องกันการเลื่อนไหลของรถบนทางลาดชัน นอกจากนี้ Thaiyarnyon Caravelle ยังมาพร้อมกับไฟหน้าหลังชุดใหม่ที่ทำงานด้วยระบบ เทคโนโลยี LED พร้อม Daytime Running Light ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัย

THAIYARNYON CARAVELLE พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัวนี้ ที่ 3.55 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของไทยยานยนตร์ได้ทุกสาขา หรือที่โทรศัพท์หมายเลข 02-2142526

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *