web analytics

ติดต่อเรา

โซนี่ไทยจัดนิทรรศการภาพถ่าย “Landscape of Emotions Photo Exhibition”

Mannyบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย ลีลนา เพียรพิริยะ ผู้จัดการแผนกการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอิมเมจจิ้ง จัดงานนิทรรศการภาพถ่ายสร้างสรรค์ผ่านเลนส์โดยช่างภาพชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ และได้รับการยอมรับจากวงการช่างภาพมืออาชีพระดับโลก “MANUEL L. LIBRODO” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “Manny Librodo” ซึ่งผลงานของ Manny ได้รับการยอมรับกันอย่างกว้างขวางทั้งจากช่างภาพมืออาชีพ และแฟน ๆ มากมายที่ชื่นชม และคอยติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง

โดยการจัดแสดงผลงานภาพถ่ายในครั้งนี้ ได้สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Landscape of Emotions” ที่มุ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามผ่านห้วงอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลาย และมิติแห่งสีสันที่อยู่ในภาพ โดยทุกภาพที่นำมาจัดแสดงนั้นถ่ายทอดผ่านกล้องอัลฟ่าในตระกูล A7 Series โดยงานนิทรรศการภาพถ่ายดิจิตอล “Landscape of Emotions” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายน ศกนี้ เวลา 10.00น. ถึง 20.00น. ณ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ชั้น 2 สยามพารากอน

สำหรับ Manny Librodo นอกจากจะเป็นช่างภาพสุดสร้างสรรค์ที่มีฝีมือระดับโลก Manny ยังได้ให้เกียรติร่วมเป็นช่างภาพกิตติมศักดิ์ประจำประเทศฟิลิปินส์ของกลุ่ม Alpha Professional Photographers ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบริษัทโซนี่ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีศิลปินช่างภาพมืออาชีพระดับแถวหน้าของแต่ละประเทศจำนวน 18 ท่านจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งประกอบด้วย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย สามารถติดตามข้อมูล และผลงานเพิ่มเติมของช่างภาพทุกท่านได้ที่ http://www.sony-asia.com/microsite/ilc/photographers/th/

ผลงานส่วนหนึ่งจากจำนวนกว่า 30 ภาพของ Manny ที่นำมาจัดแสดงในนิทรรการ“Landscape of Emotions”

Photo by Manny 3                 Photo by Manny 2

Photo by Manny 1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *