web analytics

ติดต่อเรา

สุดยอดมหกรรมอาหาร Hong Kong Wine & Dine Festival 2016

HONG KONG - OCTOBER 22: Artist performs on stage the CCB(Asia) Hong Kong Wine and Dine Festival by the harbour front at the Central district on October 22, 2015 in Hong Kong. Hong Kong holds the CCB(Asia) Hong Kong Wine and Dine Festival featuring over 300 booths from over 20 countries. (Photo by Anthony Kwan/Getty Images for Hong Kong Images)

เชื่อว่าบรรดานักชิมชาวไทยคงยังจำรสชาติความอร่อยล้ำของอาหารฮ่องกงได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงมหกรรมเทศกาลอาหารประจำปีอย่าง ฮ่องกง ไวน์แอนด์ไดน์ 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรม Central Harbourfront

การท่องเที่ยวฮ่องกงขอพาคุณไปเปิดมิติแห่งความอร่อยเหนือระดับ ตอกย้ำความโดดเด่นของฮ่องกงในฐานะที่เป็น “มหานครแห่งอาหารของเอเชีย” โดยไฮไลท์สำคัญของปีนี้ ได้แก่ไวน์ระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาจากสุดยอดแหล่งผลิตไวน์ที่ดีที่สุดของโลก ผลิตภัณฑ์อาหารสุดอินโนเวท ทั้งวิสกี้ ช็อกโกแล็ตและกาแฟ คราฟต์เบียร์ ไปจนถึงพาเหรดชีสที่ยกขบวนมาจากประเทศต่าง ๆ และเมนูอาหารรสเลิศที่จับคู่กับไวน์ปรุงโดยเชฟนานาชาติ และอีกสารพัดความอร่อยที่รอคุณอยู่…

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถเก็บเกี่ยวทักษะการปรุงอาหารและเรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารได้ที่ Cooking Studio พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและความบันเทิงที่จะมาขับกล่อมผู้ร่วมงานให้รื่นรมย์ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน เต็มอิ่มจุใจไปกับขบวนความอร่อยที่มีมากกว่าอาหารและไวน์ รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติชั้นเยื่ยม!

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *