web analytics

ติดต่อเรา

“ขับไป…ให้น้อง ครั้งที่ 4“ (DRIVE TO GIVE#4)

IMG_7887ในโอกาสครบรอบ 4 ปีและก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของรายการ “ออโต้ไลค์ทีวี” (AutoLikeTV) ทางททบ.5 ร่วมกับรายการ “มอเตอร์สเรดิโอ” (Motors Radio) ทาง FM.101 และ “กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 102 รักษาพระองค์” พร้อมด้วยพันธมิตรที่หลากหลาย ซึ่งต้องการสร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นประโยชน์มอบสู่สังคม พร้อมเล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนอันเป็นอนาคตของชาติ จึงได้ริเริ่มโครงการ “ขับไป…ให้น้อง” (Drive to Give) เพื่อนำทุนทรัพย์ อาหารและสิ่งของต่าง ๆ ไปมอบให้กับเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่ต่างจังหวัด ใคร่ขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของท่านดังรายละเอียดนี้

“ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 4 ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี สำหรับโครงการ “ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 4” (Drive to Give#4) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา โดย ศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ ประธานโครงการ/บรรณาธิการบริหาร “ออโต้ไลค์ทีวี” และ พันโทสุทธิชัย พร้อมเจริญ ผู้บัญชาการกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 102 รักษาพระองค์ พร้อมด้วยพันธมิตรที่หลากหลาย เดินทางสู่ “โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี” ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลเนินหอม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อร่วมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนารถ ในวโรกาสทรงมีพระชมมายุครบ 83 พรรษาในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 นี้ และร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ

IMG_7975ที่มีปัญหาทางการได้ยินและทางสมอง ซึ่งมีมากกว่า 200 คน พร้อมทั้งมอบเงินสดจำนวน 44,300 บาท (สี่หมื่นสี่พันสามร้อยบาท) รวมถึงสิ่งของต่างๆ อีกจำนวนมาก ให้กับโรงเรียนแห่งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนพัฒนาการฟื้นฟูสมรรถภาพของน้อง ๆ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรที่อยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ในลำดับต่อไป

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *