web analytics

ติดต่อเรา

การท่องเที่ยวจังหวัดอาคิตะ ชวนคนไทยร่วมสัมผัสงาน “อาคิตะ เฟสติวัล”

Akita festival (4)เมื่อเร็วๆ นี้ ที่เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก การท่องเที่ยวจังหวัดอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “อาคิตะ เฟสติวัล” ชวนคนไทยร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวในสไตล์ ‘Japanese Unseen’ ท่ามกลางการจำลองบรรยากาศความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ การแสดงศิลปวัฒนธรรม อาหาร และบอกเล่าวิถีชีวิตของชาวท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมแต่งตั้ง “อู๋ – ธนากร โปษยานนท์” นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยเป็นทูตการท่องเที่ยวประจำจังหวัดอาคิตะ คนแรกของประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ ตลอดจนเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยให้ไปสัมผัสธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอาคิตะเพิ่มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทางการท่องเที่ยวจังหวัดอาคิตะยังได้สร้างสรรค์วิดีโอประชาสัมพันธ์จังหวัดอาคิตะออนไลน์สุดพิเศษในชื่อ “ฉันรักเธอ…อาคิตะ” ซึ่งนำแสดงโดยคุณ ‘อู๋’ ธนากร โปษยานนท์ ทูตการท่องเที่ยวประจำจังหวัดอาคิตะประจำประเทศไทย โดยเนื้อเรื่องบอกเล่าถึงความรักและความผูกพันของหนุ่มสาว ท่ามกลางการถ่ายทำตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีทัศนียภาพที่สวยงาม รวมถึงมีฉากที่สะท้อนวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้คนในจังหวัด ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมผ่านทาง Facebook และ YouTube ได้ช่วงปลายปีนี้

Akita festival (15)             Akita festival (13)

Akita festival (6)

ผู้สนใจข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดอาคิตะเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/sugoiakitaTH, www.wendytour-th.com และ www.facebook.com/wendytour.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *