web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ดจัดโครงการฝึกอบรม “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ให้กลุ่มผู้ฟัง จส. 100

Ford_DSFL with JorSor 100_(4)เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ สถานีวิทยุข่าวสารและการจราจร หรือ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม Ford Driving Skills for Life (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ให้กับกลุ่มผู้ฟังและสมาชิก จส. 100 กว่า 190 คน ณ เมโทร ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9

โครงการ Ford Driving Skills for Life เป็นโครงการเพื่อสังคมของฟอร์ดทั่วโลก โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตลอดชีวิตให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ ผ่านการฝึกอบรมในสถานการณ์เสมือนจริง รวมถึงการให้ข้อมูลที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง ซึ่งผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถยนต์ ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง อาทิ ท่านั่งในการขับรถและการจับพวงมาลัยที่ถูกวิธี หรือการควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉิน รวมทั้ง วิธีการขับขี่ที่จะช่วยประหยัดน้ำมันและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

Ford_DSFL with JorSor 100_(3)ฟอร์ดได้จัดอบรมโครงการนี้ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยจัดอบรมให้กับผู้สนใจ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และประชาชนทั่วไป รวมแล้วกว่า 9,000 ราย โดยผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าอบรม สำหรับการอบรมให้กับผู้ฟังและสมาชิกสถานีวิทยุ จส. 100ในครั้งนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 190 คน โดยตัวแทนผู้เข้าร่วมอบรม จส.100 ให้ความเห็นว่า การอบรม ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย กับ ฟอร์ดและจส. 100 ในครั้งนี้ ให้ความรู้และมอบประสบการณ์ในการขับขี่มากขึ้น ได้เรียนรู้ทั้งการอบรมภาคทฤษฏีวิธีการดูแลรักษารถ เทคนิคการขับรถในสถานการณ์ต่างๆ และยังได้ทดลองการแก้ไขสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจริงบนท้องถนนในภาคปฏิบัติ และอยากให้ฟอร์ดจัดโครงการดีๆ ให้กับสังคมเช่นนี้ต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *