web analytics

ติดต่อเรา

Thierry Henry แบรนด์แอมบาสเดอร์ รายล่าสุดของ Booking.com

Henry_2Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านบริการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักจำนวนมหาศาล ได้เปิดเผยวันนี้ว่านักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกอย่าง Thierry Henry จะร่วมงานเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของบริษัท สำหรับแคมเปญ 2016 Summer of Sport ปลุกกระแสและสร้างความตื่นเต้นให้กับมหกรรมงานกีฬาที่จะจัดขึ้นในฝรั่งเศสและริโอเดจาเนโร เรียกได้ว่าฤดูร้อนครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับ Booking.com และ Henry ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกออกเดินทางตามใจรักด้านกีฬา และผลักดันให้สำรวจโลกพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการเดินทาง ด้วยการจับคู่ความสนใจของแต่ละบุคคลกับจุดหมายและที่พักที่ดีที่สุด ก็มั่นใจได้ว่าหากเริ่มต้นด้วยการจองที่พักที่สมบูรณ์แบบ ฤดูร้อนนี้ผู้คนก็จะได้ทำตามใจเรียกร้องอย่างแน่นอน

“ความรักในฟุตบอลช่วยเปิดโลกให้กับผม” Thierry แสดงความคิดเห็นจากประสบการณ์ของตนเอง “ผมทำตามหัวใจเรียกร้องโดยออกเดินทางไปทุกมุมโลก และรู้สึกโชคดีเหลือเกินที่ได้ใช้เวลาในจุดหมายต่าง ๆ ซึ่งผมฝันอยากไปเมื่อครั้งยังเด็ก นั่นคือพลังแท้จริงที่มาจากการตามเสียงหัวใจนำทาง ผมได้ไปในที่ที่แสนมหัศจรรย์ ได้พบผู้คนหน้าใหม่ ๆ ได้ลองชิมอาหารที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ทาน ทั้งหมดนั้นเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของผม และเป็นความทรงจำแสนล้ำค่าที่ผมจะรักษาไว้ตลอดไป ผมจึงดีใจมากที่จะได้ร่วมมือกับ Booking.comและส่งแรงบันดาลใจนี้ไปทั่วโลก”

Henry_3“เราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ Thierry” Pepijn Rijvers ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Marketing Officer ของ Booking.com กล่าว “กีฬาก็เหมือนกับการเดินทาง เพราะมีพลังพิเศษที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคน ๆ หนึ่งได้ เราต้องการจุดประกายจินตนาการของผู้คนด้วยความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจไม่เคยคาดคิดมาก่อน Thierry เป็นคนที่เหมาะที่สุดที่จะช่วยเราส่งต่อและกระจายภารกิจนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนนี้ที่มีการจัดอีเวนท์กีฬาครอบคลุมและมีเสน่ห์ดึงดูดในบรรยากาศสุดคึกคัก เรียกได้ว่ามีประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตหลายอย่างรอให้ผู้คนออกไปท้าทาย ไม่ว่าคุณจะมีอะไรอยู่ในใจ อย่าลังเลที่จะทำตามเสียงเรียกร้องและออกเดินทางตามหาสิ่งนั้น โลกนี้รอให้คุณออกไปค้นพบอยู่”

Thierry ได้ร่วมแสดงในโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวล่าสุดของ Booking.com ที่มีชื่อว่า ‘Get in the Game’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจช่วงฤดูร้อนด้วยการนำเสนอมุมมองหลายหลาก กล่าวคือไม่ว่าผู้ชมจะเป็นใครและชื่นชอบสิ่งใดก็สามารถหาที่พักตรงใจได้เมื่อใช้บริการ Booking.com นอกจากนี้ Thierry ได้ร่วมกับ Booking.com ริเริ่มโครงการทางเลือกจำนวนหนึ่งเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ช่วงฤดูร้อน รวมถึงบอกเล่าประสบการณ์ของตัวเขาเอง และกระตุ้นให้ทุกคนออกไปทำตามใจเรียกร้อง โดยจะแจ้งรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบในภายหลัง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *