web analytics

ติดต่อเรา

ไทยรุ่ง เข้าร่วมแสดงในงาน Fast Auto Show 2016 !

IB1ไทยรุ่งฯ ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย นำรถยนต์ TR Transformer และ TR Transformer II โชว์ศักยภาพที่งาน Fast Auto Show 2016 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ตอกย้ำยอดยนตกรรมล้ำสมัย มั่นใจทุกเส้นทาง โดยมี NEW TR Transformer II ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแกร่ง โดดเด่น ล้ำสมัย ภายในกว้าง โปร่ง โล่ง สบายรองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 5 – 11 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่บรรทุกสัมภาระ กว้างสุด…เหนือใคร มีทั้งรุ่น ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT 6 สปีด และ TR Transformer รุ่น Classic ขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบ 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 144 แรงม้า จัดแสดงในงานครั้งนี้

สมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ TR Transformer II ในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับ รถยนต์ New TR Transformer II โฉมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้านหน้าใหม่หมด เพิ่มความดุดันด้วยไฟหน้าแบบ ไบซีนอน (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว พร้อมไฟ Daytime Running Light (DRL) แบบ LED 12 ดวง ฝังไฟเลี้ยวและไฟหรี่ในตัว ไฟตัดหมอก หน้า – หลัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และระบบ เปิด – ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow home พร้อมกล้องมองหลังที่แสดงผลผ่านจอเมื่อเข้าเกียร์ถอย ภายในห้องโดยสาร ออกแบบใหม่ สามารถปรับที่นั่งโดยสาร ได้ตั้งแต่ 5 – 11 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังมีตัวถังยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายอเนกประสงค์

IB2และภายในงานทางบริษัทฯ ได้นำรถยนต์ TR Transformer Classic แบบ 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 144 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ เป็นรถยนต์รุ่นยอดนิยมขายดีที่สุด นำมาใส่ชุดแต่งครบชุด เสริมความดุดัน ในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้า TR Transformer Classic มาพร้อมล้อ TRD Limited Edition ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง Primewell A/T 265/60R18 ติดตั้ง Rack หลังคาและ Roof Box เพิ่มพื้นที่การเก็บสัมภาระเพื่อการเดินทาง ไฟส่องสว่างแกมม่า 7 นิ้ว 100 w. 4 ดวง เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ติดตั้งกล้องบันทึก หน้า-หลัง เพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่างๆระหว่างการเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบายในการปรับสรีระของผู้ขับขี่ด้วยเบาะไฟฟ้าด้านคนขับ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ติดตั้งออกจากโรงงานผู้ผลิต เท่ห์ แข็งแกร่ง มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร

พบกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ซ้ำใคร กับ New TR Transformer II โฉมใหม่กันได้ในงาน Fast Auto Show 2016 Booth THAIRUNG หมายเลข B06/2 Hall 106 ไบเทค บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-812- 2200 หรือ www.thairung.co.th หรือ http://www.facebook.com/thairungunioncar

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *