web analytics

ติดต่อเรา

PMAT ฉลองครบรอบ 50 ปี

สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) ฉลองครบรอบ 50 ปี เตรียมจัด Executive Workshop หัวข้อ “Leadership and Innovation for Sustainability Future” ภาวะผู้นำและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ครั้งแรกกับการมาเยือนประเทศไทยของกูรูระดับโลก Peter M Senge เจ้าของแนวคิดทฤษฎี The 5th Discipline และ Leadership and Innovation ผู้จุดประกายและผลักดันเรื่ององค์การแห่งการเรียนรู้ที่ให้เกียรติเป็นวิทยากร ร่วมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศกว่า 50 ท่าน ภายใต้แนวคิด “Building People Capability for Organization Sustainability” ร่วมผลักดันให้องค์การไทย สังคมไทยก้าวสู่การเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้และการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมพบกับโซนกิจกรรมพิเศษและนิทรรศการครบรอบ 50 ปีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่

ในฐานะสมาคมวิชาชีพด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลแห่งเดียวในประเทศไทยที่เกิดจากการรวมกลุ่มของนักบริหารทรัพยากรบุคคลไทยเพื่อคนไทย PMAT ได้เชิญองค์ปาฐกระดับประเทศและนานาชาติเข้าร่วมสัมมนาและจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการ อาทิ Peter Senge เจ้าของทฤษฎี The Fifth Discipline ในเวิร์กชอป “Leadership and Innovation for Sustainable Future” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้เกิดการจัดการทุนมนุษย์เพื่อความยั่งยืนขององค์การและของประเทศไทย ภายในงานจะได้พบกับบุคคลสำคัญระดับโลกและระดับประเทศ อาทิ ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นักเศรษฐศาสตร์จาก Kellogg School of Management ของ Northwestern University ศิษย์รักของ ศ.ดร.ฟิลิปส์ คอตเลอร์ นักการตลาดผู้มีชื่อเสียงโด่งดังของโลก และผู้คร่ำหวอดในวงการ HR ทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย

 

โดยหัวข้อหลักในการจัดเวิร์คช็อป 2 วัน ได้แก่ การสร้างวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้ การปลูกฝังความมุ่งหวังส่วนบุคคลและการสร้างจุดประสงค์ร่วมกันในองค์กร การเรียนรู้เพื่อท้าทายความคิดของตนเองและท้าทายต่อการตั้งสมมติฐานของผู้อื่น วัฒนธรรมความไว้วางใจ การเปิดกว้างรับฟังความเห็นของผู้อื่น การรักษาการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ความคิดอย่างเป็นระบบที่เกิดการเปลี่ยนแปลงจากจิตใจ การมองเห็นตัวเองในฐานะเป็นผู้เชื่อมโยงความสัมพันธ์กับคนทั่วโลก วิธีการใช้ภาษา การตรวจวัดความต้องการและโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การสร้างเครือข่ายการทำงานร่วมกันและเครือข่ายแห่งความสำเร็จ แหล่งกำเนิดของการเป็นผู้นำ ด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีในเศรษฐกิจโลก การรับรู้ที่เกิดขึ้นใหม่ในอนาคต ซึ่งเหนือกว่าการรับรู้ด้วยเหตุผล

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาครั้งแรกในรอบ 50 ปีครั้งนี้ของ PMAT เชิญติดต่อได้ที่บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์/ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร 02-6852255 หรือ www.dmgbooks.com

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *