web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจีซีกรุ๊ป ทิ้งทวนจัดงานมหกรรมยานยนต์ MGC-ASIA AUTO FEST 2016

เอ็มจีซีเอเชีย ทุ่มครั้งใหญ่ จัดงาน  เอ็มจีซีเอเชีย ออโต้เฟส 2016 งานขายรถยิ่งใหญ่ประจำปี  ด้วยการจัดทัพยนตรกรรมหรู โรลส์รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน , บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ ,ฮอนด้าและนิสสัน มาอวดโฉมที่พารากอน เผยโชว์ไฮไลต์รถหรูแพงสุดร่วม 30 ล้านบาท พร้อมจับมือสยามพารากอนมอบ สยาม Gift Card  มูลค่าสูงสุด200,000 บาท หรือรับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000,000 คะแนน
2 Series GT RGBดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซีเอเชีย กลุ่มบริษัทผู้นำรถยนต์ค้าปลีกที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือสิทธิ์การจำหน่ายรถยนต์ระดับไฮลัคชัวรี่ส์คาร์ รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ เปิดเผยถึงนโยบายของกลุ่มในช่วงครึ่งปีหลังนี้ว่า “บริษัทฯ ได้เน้นการทำการตลาดเชิงรุกด้วยการจัดงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2016 ซึ่งเป็นการรวบรวมยนตกรรมสุดหรู โดยงานครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมครั้งที่ 3 ในรอบ 12 ปี ของทางกลุ่มเอ็มจีซีเอเชีย  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญคือเครือสยามพารากอน  โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14-19 มิถุนายน 2559 ศกนี้ ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นศูนย์รวมของลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลาย บนเนื้อที่กว่า 1,200 ตารางเมตร”
ด้าน ศิริเพ็ญ อินทุภูติ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ในฐานะที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก ที่มีนักช้อปฯ และนักท่องเที่ยวมาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 250,000 คนต่อวัน ดังนั้นการจัดงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2016  ในครั้งนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมที่พบได้ในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง MGC ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าสยามพารากอน อาทิ  Siam Gift card มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท หรือรับคะแนนสะสมสูงสุด 1,000,000 M Point นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ด้วยการจัดบริการเทสต์ไดร์ฟรถยนต์คันหรูให้แก่ลูกค้าที่สนใจจองรถ ณ บริเวณ Super Club ชั้น G อีกด้วย  
     Clubman_hiRes             DSC_0188
สำหรับไฮไลต์ในงานประกอบด้วยรถยนต์หลากหลายแบรนด์เริ่มตั้งแต่รถยนต์ระดับราคา 500,000 บาทไปจนถึงระดับราคาร่วม 30 ล้านบาท โดยแต่ละแบรนด์ มีรายละเอียด ดังนี้
  • โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คารส์ แบงคอก โดย มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส มาพร้อมกับ คชมงคล โกสท์ พิเศษหนึ่งเดียวและคันเดียวในโลก ที่ออกแบบโดยกรมศิลปากร พร้อมด้วยโรลส์รอยซ์เรธ ที่ได้รับรางวัลทางด้านการออกแบบภายใน ของ รถหรูว่าสวยที่สุด และ แฟนธอม กับนิยาม คิงออฟเดอะคาร์ส  พร้อมกับ แคมเปญ ครบรอบ4 ปี โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คารส์ สุดพิเศษ “ซื้อ หนึ่ง ได้ อีก  หนึ่ง”  เมื่อ ซื้อโรลส์รอยซ์ เรธ  ในงาน เอ็มจีซี ออโต้ เฟส –  เดอะ อินฟินิท เซอร์ไพรส์ เซลส์ และ ส่งมอบรถ ภายในเดือน มิถุนายนศกนี้  พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษ”บีวิทชิ่ง ทรีส์- บีวิทชิ่ง โรลส์-รอยซ์” (Bewitching Trees – Bewitching Rolls-Royce) งานภาพศิลป์ “ต้นไม้ในฝัน” ของคนไทย ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจนได้รับเชิญไปจัดแสดงที่หอศิลป์ ประเทศอิตาลี ทั้งนี้รายได้จากงานศิลป์ดังกล่าวจะนำไปสมทบทุนการสร้างโรงพยาบาล ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  ในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 14:00-16:00น.
  • แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เตรียมจัดแสดงยนตรกรรมไฮลัคชัวรี่สปอร์ต ในคอนเซ็ปต์ “V8 Vantage racing is in our blood” ที่พร้อมให้ทุกท่านได้ปลุกจิตวิญญาณความเป็นนักแข่ง โดยไฮไลต์ ในงานพบกับ แอสตัน มาร์ติน V8 Vantage ทีได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่ง จาก Vantage GT8 ซึ่งเป็นรถที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ 2016 Aston Martin V8 Vantage GTE ในสนามแข่งระดับโลก ซึ่งผลิตเพียง 150 คัน  และพบกับแขกคนสำคัญ จากเวที Miss Universe 2015  น้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ผู้ชนะรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ในธีม Racing จาก Aston Martin พร้อมแฟชั่นสุดเท่ห์ ของ HACKETT LONDON ที่ได้เสื้อผ้า ในคอลเลคชั่น Aston Martin มาร่วมในงาน และ พลาดไม่ได้กับเครื่องดื่มคอกเทลแบบร้อนแรง จาก Diageo Moet Hennessy ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ รวมถึงแคมเปญ เทรดอิน รถซูเปอร์คาร์ ซึ่งเพิ่มมูลค่ารถยนต์ซูเปอร์คาร์ สูงสุดถึง 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรถ V8 Vantage อีกด้วย

 

  • บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ได้รวมสุดยอดนวัตกรรม รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทั้ง 6 รุ่น มาจัดแสดง  โดยในงานดังกล่าวนี้จะมีการเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูถึง 2 รุ่นได้แก่ 218i Gran Tourer พร้อมชุดแต่ง M Sport ซึ่งถือเป็นยนตรกรรมเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง คันแรกของตระกูลบีเอ็มดับเบิลยูนำเข้าจากประเทศเยอรมัน ที่ผสมผสานความโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและความเอนกประสงค์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน โดยมาพร้อมแคมเปญ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 และอีกรุ่นที่ราคาสุดเร้าใจในจำนวนจำกัดกับการเปิดตัว BMW  320d Iconicในราคาเริ่มต้น2.299 ล้านบาท  ผ่อนเพียงเดือนละ 24,600 บาท
พร้อมข้อเสนอพิเศษจาก BMW Financial Services  กับโปรแกรม Be Joy ที่ทำให้คุณได้เป็นเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1, ซีรี่ส์ 3, ซีรี่ส์ 5 และ X1 ได้ง่ายขึ้น ด้วยการผ่อนชำระเริ่มต้นที่ต่ำกว่าการเช่าซื้อแบบบอลลูนทั่วไป(ภายใต้ระยะเวลาการผ่อนที่เท่ากัน) ที่ระยะเวลาการผ่อน 36-60 เดือน พร้อมเงินดาวน์ 25%   นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอ No Down Payment ที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินดาวน์  ก็สามารถครอบครองรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 1, ซีรี่ส์ 3, ซีรี่ส์ 5 และ X3 ได้ง่ายขึ้นเช่นกัน พร้อมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (Warranty) และโปรแกรมบำรุงรักษา 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร (BSI)  ฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท  
นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียม 2 กิจกรรมพิเศษสุด ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ได้แก่ กิจกรรมเพื่อต้อนรับกระแสฟุตบอลยูโร 2016”  ด้วยการเชิญกูรูทางด้านกีฬาฟุตบอลมาวิเคราะห์ พร้อมร่วมลุ้นผลแข่งขันเสมือนเกาะติดขอบสนาม และอีกหนึ่งกิจกรรม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักสะสมนาฬิกา ด้วยการร่วมฟังบรรยายจากกูรู ที่จะมาอธิบายถึงเกร็ดความรู้และแรงบันดาลใจ ของนาฬิการุ่น Ball BMW Watch ที่ผลิตโดยแบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากต่างประเทศ
  • มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในครั้งนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “ RARE PASSION COLLECTION “ที่ตอบโจทย์ทุก lifestyle อาทิ MINI Cooper S Clubman F54 รถยนต์สไตล์ Shooting brake ที่ขยายตัวถัง และเพิ่มออปชั่นแบบจัดเต็ม, MINI John Cooper works F56  รถมินิสไตล์สปอร์ตและ แรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ,  MINI Countryman cooper D Hightrim R60 รถยนต์อเนกประสงค์  5 ประตู ที่สร้างตำนานครองแชมป์ Paris Dakar มาแล้วถึง 4 สมัยซ้อน พิเศษเฉพาะในรุ่น Country man  สามารถผ่อนชำระชุดแต่ง MINI Accessory 5 รายการ *( CTM accessory complete set by Millennium Auto )  พร้อมรายการผ่อนชำระนานสุงสุด 60 เดือน เพียง 20 คันเท่านั้น รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 500,000 คะแนน ฟรีเงินดาวน์ในรถมินิทุกรุ่น หรือ ผ่อน 12,800 บาท สิทธิพิเศษบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 20,000 บาทสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ขณะที่ MINI Lifestyle ลดสูงสุด 20% ภายในบูทจัดแสดงบทความที่บอกถึง PASSION COLLECTION ของศิลปินผู้ประพันธ์เพลงชื่อดัง นักเตะทีมชาติไทย และ MINI LOVERอาทิ คุณหนึ่ง”ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”,คุณธีรเทพ วิโนทัย หรือลีซอ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทความที่มีต่อของรักของสะสม และรถยนต์มินิ
  • พัฒนาการ ฮอนด้า และ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ทั้ง 4 สาขา นำเสนอ ยนตรกรรมรถซีดาน ที่มาแรงสุดในปีนี้ กับ All New Civic Turbo RS ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Modulo รอบคัน เป็นครั้งแรกในไทย และรถยอดนิยมอีกหลากหลายรุ่น    ได้แก่ All New Civic EL, New Accord และ HR-V E Limited สำหรับลูกค้าที่จอง All New Civic ทุกรุ่น รับข้อเสนอพิเศษ พร้อมชุดแต่ง Modulo รอบคัน มูลค่ากว่า 30,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงาน **ฟรีเช็คระยะ 2 ปีหรือ 50,000 กิโลเมตร  หรือ เลือกรับโปรแกรมท่องเที่ยว รถเช่า Sixt ตลอดระยะเวลา 1 ปี พิเศษจองรถยนต์ในงานรับทองคำมูลค่า 50 สตางค์ (จำนวนจำกัด)

 

  • นิสสัน โยโกฮามา มอเตอร์  มาในคอนเซ็ปต์ NISMO  ( NISSAN MOTOR SPORT ) ที่สุดของสมรรถนะ เรื่องราวจากสนามแข่งสู่ถนนจริง เจ้าแห่งตำนานมอเตอร์สปอร์ตของนิสสันที่ครองแชมป์มากทีสุด ในสุดยอดสนามแข่งขันความเร็วSUPER GT และสนามแข่งระดับโลกอีกมากมาย  พบรถยนต์นิสสันและชุดแต่ง NISMO ทุกรุ่น พร้อม โปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% 4 ปี ฟรีประกันภัยชั้น 1 , พร้อมชุดแต่ง  NISMO  ที่มาพร้อมเงื่อนไขทางการเงินพิเศษสุด ลงทะเบียนรับของที่ระลึกฟรี พิเศษจองรถยนต์ในงานรับทองคำมูลค่า 50 สตางค์ (จำนวนจำกัด)

Am-vantage-v12s-yellow-tang Re

BMW 320d iconic             Pic CTM

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *