web analytics

ติดต่อเรา

กลับมาอีกครั้ง กับงาน Lai Yuen Super Summer 2016

image008เมื่อครั้งในอดีต สวนสนุกไล๊หยวน (Lai Yuen) โดดเด่นและได้รับความนิยมสูงสุดในบรรดาสวนสนุกทั้งหมดของฮ่องกง เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1949 และปิดตัวลงในปี 1997 จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว สวนสนุกแห่งนี้ได้กลับมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอีกครั้ง พร้อมเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้ใหญ่หัวใจเด็กทั่วฮ่องกง ในปีนี้สวนสนุกไล๊หยวน จึงเตรียมกลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกรอบกับงาน Lai Yuen Super Summer 2016

จัดเต็มด้วยกิจกรรมความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะได้เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมที่อัดแน่นครบรส บนพื้นที่กลางแจ้งขนาด 8,000 ตารางเมตร และพื้นที่ในร่มอีก 11,000 ตารางเมตร ไฮไลท์พิเศษที่พลาดไม่ได้ในปีนี้ ได้แก่ เขาวงกตมหัศจรรย์ เกมส์แบบอินเตอร์แอคทีฟมากมาย เครื่องเล่นสุดมันส์ การทดลองเชิงวิทยาศาสตร์ กิจกรรมเวิร์คช็อปทำเสื้อยืดเก๋ ๆ โกคาร์ทไฟฟ้า รถบัมพ์ และด่านเครื่องเล่นเป่าลมแสนสนุก รวมทั้งเกมส์และโชว์สุดคลาสสิคอีกมากมาย อาทิ โชว์การแสดงจากช้างน้อยทีโน่ (Tino the elephant) อีกด้วย

โดยจะจัดขึ้นที่โซน Outdoor Marshalling area และฮอลล์ 8 และ 10 ณ ศูนย์การประชุม AsiaWorld-Expo จำหน่ายตั๋วแบบแพ็คเกจราคาตั้งแต่ 140 ดอลล่าร์ฮ่องกงต่อคนขึ้นไป เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ เข้าฟรี โดยเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ laiyuen.hk

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *