web analytics

ติดต่อเรา

อีซูซุชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

16. บรรยากาศในการเดินทางอีซูซุชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ใหม่ กับทริปสุดพิเศษ ร่วมสัมผัสสมรรถนะอันเหนือชั้นของยานยนต์อเนกประสงค์ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ที่มาพร้อมกับอานุภาพใหม่ของขุมพลังในเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ นวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคต พร้อมอัพเดทเทรนด์ใหม่ กับไลฟ์สไตล์ทริปสุดพริวิเลจแบบฉบับชีวิตเมือง อิ่มอร่อยกับร้านสุดฮอต และเวิร์คช็อปกับกิจกรรมสุดชิค พร้อมอิ่มบุญไปกับ “Isuzu MU-X: Privileged Press Trip”

จากความสำเร็จอย่างงดงามของ “ปรากฏการณ์อีซูซุ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก!  อีซูซุจึงได้เชิญผู้แทนสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ ของอีซูซุที่ “จิ๋วแต่เจ๋ง” ทำงานเงียบสุด ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดในรถระดับเดียวกัน  ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ “อีซูซูมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” ดีไซน์ภายนอกที่ดูสวยสง่า ภูมิฐานในทุกมิติ ลงตัวกับภายในห้องโดยสารโทนสีเข้ม ตกแต่งพิเศษด้วยสี Hi-gloss Black และ Chromium พร้อมการออกแบบอุปกรณ์การใช้งานภายในห้องโดยสารด้วยแนวคิด Isuzu Universal Design ที่ให้ทุกฟังก์ชั่นใช้งานสะดวกสบายอีกระดับ ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้นกับกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อม Built-in Safety Camera กล้องบันทึกวิดีโอขณะขับขี่ แบบ Full-HD ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

04. ผู้แทนอีซูซุ และผู้แทนสื่อมวลชนร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของเครื่องใช้                   03. บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

06. อร่อยชื่นใจกับไอศกรีม                   05. ผู้แทนสื่อมวลร่วมแจกไอศกรีมให้กับเด็กๆ

จุดหมายแรกอยู่ที่ ซอยเสรีไทย 17 ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” องค์กรเอกชนที่ให้การอุปการะช่วยเหลือเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส ในการพัฒนา เปลี่ยนแปลง รวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านจิตใจ เพื่อเตรียมพร้อมให้กับเด็กน้อยเหล่านี้ออกมาเผชิญกับโลกกว้างได้อย่างเข็มแข็ง โดยมูลนิธิให้การดูแลและอบรมเด็กๆ ในระบบครอบครัว โดยคณะสื่อมวลชนได้นำไอศกรีมไปแจกให้เด็กๆ ได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมยังได้ร่วมบริจาคเงิน สดและสิ่งของเครื่องใช้ ให้กับมูลนิธิฯ โดยมี ปัญญา ไผ่แก้ว รองผู้อำนวยการ มูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ

07. เวิร์คช็อปเพ้นท์เซรามิค I สตูดิโอ Tree Ra Chin                 08. เวิร์คช็อปเพ้นท์เซรามิค

จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังซอยปรีดีพนมยงค์ 26 สู่ สตูดิโอ “Tree Ra Chin” (ทีละชิ้น) ร้านเซรามิคแฮนด์เมดสุดชิค เพื่อร่วมเวิร์คช็อปเพ้นท์จานรองแก้วเซรามิค ที่ทางร้านได้บรรจงปั้นออกมาทีละชิ้น ให้สื่อมวลชนทุกคนได้รื้อฟื้นวิชาศิลปะที่เคยร่ำเรียนกันมาตอนวัยเยาว์ออกมาบรรจงตวัดปลายพู่กันสร้างสรรค์ ออกมาเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอย่างสุดฝีมือ บอกเลยว่าฝีมือของแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริงๆ ก่อนปิดท้ายทริปกับอาหารมื้อค่ำ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ณ ร้าน  Iron Chef Café ร้านอาหารที่รวบรวมเมนูสุดครีเอทีฟ ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม โดยทีมเชฟกระทะเหล็กแห่งประเทศไทยทั้ง 7 คน มาไว้ด้วยกัน เป็นการมอบประสบการณ์ใหม่สุดพริวิเลจให้ผู้ร่วมทริปได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารจากฝีมือเชฟ

14. ข้าวไก่ต๊อกภูเขาไฟ                 13. บางลำภูโทสต์ ที่ Iron Chef Cafe

 12. อิ่มอร่อย ณ Iron Chef Cafe                15. ใจละลาย ละลาย ละลาย

เริ่มต้นจาก “บางลำภูโทสต์” ที่นำเนื้อไก่ มาผสมกับน้ำจิ้มสะเต๊ะสอดไส้ในขนมปังโทสต์ และนำไปอบจนกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับเนยสะเต๊ะ และเพิ่มรสชาติด้วยซอสอาจาดที่ทำจากแอปเปิ้ลไซเดอร์สุดพิเศษ มาเป็นจานแรก เมนูแนะนำถัดมาคือ “ข้าวไก่ต๊อกภูเขาไฟ” ที่ทางเชฟนำไก่ต๊อกหมักเครื่องเทศ รากผักชี พริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมข้าวผัดกุนเชียงด้านล่าง ราดด้วยเหล้าจีนและซอสน้ำแดงสูตรพิเศษไอรอนเชฟคาเฟ่ และทำการจุดไฟก่อนรับประทาน ปิดท้ายกับเมนูของหวานที่ชื่อ “ใจละลาย ละลาย ละลาย” สตรอว์เบอร์รี่พานาคอตต้าห่อด้วยไวท์ช็อกโกแลตรูปหัวใจ ก่อนรับประทานเราจะราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ร้อนๆ เพื่อให้ใจละลายตามชื่อเมนู ต้องบอกว่าการนำเสนออาหารแต่ละเมนูนั้น อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก สร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมทริปกันถ้วนหน้า

“Isuzu MU-X Privileged Press Trip” จบลงด้วยความประทับใจผ่านกิจกรรมสุดพิเศษที่อีซูซุได้คัดสรรมามอบให้ผู้แทนสื่อมวลชน พร้อมสัมผัสกับสมรรถนะของรถอเนกประสงค์ สุดหรู “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาวเวอร์” รุ่นล่าสุดจากอีซูซุ และการเดินทางในแบบไลฟ์สไตล์ทริป กับเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ของอีซูซุเครื่องยนต์ที่ตอกย้ำความ “จิ๋วแต่เจ๋ง” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างครบถ้วนลงตัวบนเส้นทางแห่งการเติมเต็มรสชาติของชีวิตแบบ เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ…กำหนดอนาคต อย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *