web analytics

ติดต่อเรา

Aaliyah แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่สไตล์ แคชชวลชิค!

Aaliyah_ป๊อปอัพสโตร์อาลิย่า (Aaliyah) แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่สำหรับหญิงสาวยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยคอลเลคชั่น “Geographic Refreshing” ต้อนรับหน้าฝน เสื้อผ้าเน้นมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากลุค ตอบโจทย์กลุ่มหญิงสาวที่ต้องการดูดีทั้งในวันทำงานและวันสบายๆ ปีนี้ตั้งเป้าวางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 แห่ง ทั่วประเทศ

ชมพู ออรัตนชัย รองประธานบริหาร บริษัท เอ็มเคเค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สไตล์เสื้อผ้าของอาลิย่า จะเป็นทรงเรียบๆ ง่ายๆ เน้นใส่ได้จริง สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน เราเน้นจับกลุ่มลูกค้าในช่วงอายุประมาณ 20-35 ปี ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มนักศึกษาจนถึงกลุ่ม first jobber และวัยทำงาน โดยเราจะเน้นเลือกผ้าอิมพอร์ต จากต่างประเทศคุณภาพสูง แพทเทิร์นที่เหมาะกับสาวเอเชีย เทคนิคการตัดเย็บที่พิถีพิถัน เเละคัตติ้งที่เนี้ยบเรียบร้อย เราตระหนักเสมอว่าการใช้ผ้าที่ดี การตัดเย็บดี จะช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดีขึ้นได้ และด้วยจุดเด่นของแบรนด์ผนวกกับประสบการณ์ในการทำเสื้อผ้ามาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ รวมถึงคุณภาพการตัดเย็บ เราเชื่อมั่นว่าแบรนด์อาลิย่าจะสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

ผู้หญิงตามนิยามของแบรนด์อาลิย่านี้ จะต้องมีลักษณะของหญิงสาวยุคใหม่ มีความมั่นใจในตัวเอง สนุกสนานกับการแต่งตัว แต่ก็รู้จักกาลเทศะ และด้วยความตั้งใจนี้ จึงทำให้อาลิย่า คอลเลคชั่น “Geographic Refreshing” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของหญิงสาวที่ต้องการเน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี โดยอาลิย่า เป็นเสื้อผ้าแนว ready-to- wear ซึ่งสาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันทำงานแบบไม่เป็นทางการนัก หรือแม้แต่ไปปาร์ตี้ก็ยังได้ ทำให้สาวๆ สามารถดูดีได้แบบไม่ซ้ำใคร และยังเหมาะกับกาลเทศะอีกด้วย

โดยการเปิดตัวแบรนด์อาลิย่าในครั้งนี้ ได้พาสาวๆ เดินทางท่องเที่ยวไปสู่วันอันสดชื่นในฤดูฝน ท่ามกลางแมกไม้เขียวชอุ่ม แสงแดดกระทบละอองน้ำเป็นประกาย ดอกไม้หลากสีสันเบ่งบานต้อนรับฤดูแห่งฝน เหล่านี้ คือแรงบันดาลของดีไซเนอร์ ครีเอทเส้นสายลวดลายกราฟฟิกในโทนสีขรึมคลาสสิคขาว-ดำ ผสมผสานกับลายพรินท์ลวดลายดอกไม้สีจัดจ้านทั้งฟ้า ชมพู แดง ด้วยเทคนิคคอลลาจ สะท้อนออกมาเป็นผลงานคอลเลคชั่น Geographic Refreshing ที่สนุกสนาน ไม่เหมือนใคร

Aaliyah_จิ๊บ โบวี่ภายในงาน ได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออย่าง โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ พร้อมด้วยสาวเปรี้ยวสไตล์จัดอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย มาแชร์เทคนิคการแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ สำหรับสาวๆ มือใหม่ที่ยังไม่ค่อยมั่นใจในการเลือกเสื้อผ้า หรือการจับคู่เครื่องประดับ ก็ให้เน้นเลือกเสื้อผ้าในโทนสีคลาสสิคเป็นหลักก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน ขาว น้ำตาล เทา หรือผ้ายีนส์ ซึ่งเป็นสีที่ไม่ว่าใครใส่ก็ดูชิค ดูเก๋ได้ ถ้ารู้สึกว่าเรียบไปก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวสนุกขึ้นได้ ด้วยเครื่องประดับชิ้นโต แว่น หมวก หรือผ้าพันคอที่เป็นสีสันสดใส ซึ่งจะช่วยเสริมลุคให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ดูเป็นสาวเปรี้ยวมั่นใจได้อีกด้วย หรือสาวคนไหนคิดว่าการจับคู่ท่อนบนกับท่อนล่างยังยากเกินไป หรือบางทีเวลาน้อยคิดอะไรไม่ออก ให้ลองหยิบเดรสในโทนสีคลาสสิค คัตติ้งเนี้ยบมาใส่ หรืออาจจะเป็นเดรสลายกราฟฟิกสนุกๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้สาวๆ ดูดีมีคาแรคเตอร์ขึ้นมาได้ในพริบตา นับว่าเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่อย่างแน่นอน

“ด้วยภาพรวมตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีการแข่งขันสูง แบรนด์อาลิย่าของเราจะออกคอลเลคชั่นใหม่ทุกๆ 3 เดือน เพื่อตอบรับกับเทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจความสวยงาม สนุกสนานกับการแต่งตัว ชอบมิกซ์แอนด์แมทช์หรือลองอะไรใหม่ๆ แม้ว่าการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ อาจจะมีข้อกังวลบ้าง แต่ด้วยราคาที่ไม่แพงเกินเอื้อม รวมถึงคุณภาพสินค้าที่เทียบเท่าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ เราคาดว่าผู้บริโภคจะให้การตอบรับแบรนด์น้องใหม่ของเราเป็นอย่างดี โดยปีนี้เราตั้งเป้าวางขายแบรนด์อาลิย่าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 แห่ง ทั่วประเทศ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *