web analytics

ติดต่อเรา

รวมพลคนรัก GD ครั้งที่ 6

กลับมาอีกครั้งสำหรับการรวมพลคนรัก GD บอกเลยว่าครั้งนี้ ทาง ซูซูกิ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับชาวสองล้อที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมนำรถคู่ใจมาอวดโฉม ประชันความงาม ในงาน Suzuki GD Club Meeting ครั้งที่ 6 ณ ร้านอาหาร Highway Steak ตลาดหัวมุม เกษตรนวมินทร์

IMG_8484     IMG_8419

การรวมพลคนรัก GD ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าซูซูกิเป็นอย่างดี กิจกรรมสุดคลาสสิกสำหรับชาวสองล้อครั้งนี้ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริหารระดับสูง โดย ดร.ไชยยันต์ สาวนะชัย กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังมี เซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากทางซูซูกิกับการปรากฏตัวของแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง “ซิโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ร่วมพบปะพูดคุยกับลูกค้าซูซูกิ GD อย่างใกล้ชิด และถ่ายภาพร่วมกันอย่างประทับใจ

DSC_0132

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างชิคๆ ชิวๆ มีวงดนตรีบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้ฟังอย่างเพลิดเพลินตลอดงาน พร้อมมีเกมส์ให้ชาวซูซูกิ GD ได้ร่วมตอบคำถามชิงรางวัลพิเศษกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ทางซูซูกิได้จัดเตรียมอาหาร และเครื่องดื่มไว้รับรองอย่างมากมาย ทานไปคุยกันไปมื้อนี้รับความสุขกันไปแบบเต็มๆ

IMG_8924

มาถึงไฮไลท์สำหรับงานมีตติ้งครั้งนี้คือการจัดประกวดรถสวย พร้อมจัดรางวัลมามอบให้กับรถซูซูกิ GD ที่ตกแต่งสวยงาม ตามสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง และมีความหลากหลายไม่เหมือนใคร ซูซูกิจัดรางวัลมามอบให้ถึง 3 รางวัลใหญ่กันเลยทีเดียว โดยคัดเลือกรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GD ที่ตกแต่งได้โดดเด่น 3 อันดับ ในช่วงประกาศผลรางวัลเป็นไปอย่างคึกคัก เสียงเฮกระหึ่ม โดยชาว ซูซูกิ GD ในกิจกรรมครั้งนี้มีความสุขสนุกสนานกันอย่างทั่วหน้า

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *