web analytics

ติดต่อเรา

เชิญมาสัมผัส เลกซัส RC200t

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ระดับหรูแห่งอนาคต ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีของการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มอารมณ์ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพผสมผสานกับเอกลักษณ์แห่งการออกแบบที่เน้นความพิถีพิถัน แต่แฝงไปด้วยอารมณ์ของความสปอร์ตให้ความรู้สึกที่เร้าใจในทุกครั้งที่สัมผัสเพื่อลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก

RC6114

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความยินดีนำเสนอ เลกซัส RC ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้แตกต่างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเลกซัสคิดค้นและพัฒนาแนวคิดเพื่อหานิยามใหม่ของยานยนต์สปอร์ตคูเป้ระดับหรูแห่งอนาคต ซึ่งเน้นการสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ของความแข็งแรงด้วยรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจและสมรรถนะที่ร้อนแรง นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มความแปลกใหม่และให้มิติความร้อนแรงในเลกซัส ซึ่งต้องใช้ความมุ่งมั่นอย่างมากในการออกแบบตามจินตนาการ รวมทั้งคิดค้นเทคโนโลยีการผลิตใหม่เพื่อให้เกิดเป็นจริงขึ้นมา”

 

เลกซัส RC เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน หรือกล่าวได้ว่าสร้างความหลงใหลตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และหลงใหลไปกับสมรรถนะสุดร้อนแรงในครั้งแรกที่ได้ขับขี่ พัฒนาเฉพาะสำหรับ RC เท่านั้น โดยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของเลกซัสทำให้ได้โครงสร้างตัวรถสุดแกร่ง พัฒนาแซสซีส์สไตล์สปอร์ตที่แข็งแรงเป็นพิเศษ อีกทั้งสมรรถนะสุดเร้าใจที่เกิดจากเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 8-Speed Sport Direct Shift (SPDS) รวมถึงเสียงที่กังวานของเครื่องยนต์ที่จะปลุกเร้าอารมณ์อย่างที่สุด

2L Engine

 

อีกทั้งรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจและแฝงความสนุกสนานได้อย่างลงตัว “สมรรถนะสุดร้อนแรง” มาจากโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง ส่วน “ความน่าหลงใหล” เกิดจากการดีไซน์รูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม ทั้งนี้ เลกซัส RC ได้นำแนวคิด “Aerodynamic Handling Stability” จากสนามแข่งรถมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างลักษณะของตัวรถ ใต้ท้องรถที่เรียบ ครีบระบายอากาศรอบตัวรถ เพื่อให้อากาศไหลผ่านตัวรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มสมรรถนะการควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับด้วยความเร็วสูง

 

 

ส่วนภายในก็เรียบหรู สมบูรณ์แบบ เร้าใจ สไตล์สปอร์ตคูเป้ โดยใช้การตกแต่งภายในเน้นความร่วมสมัย สอดคล้องกับดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว ทั้งยังเติมเต็มความสุนทรีย์ด้วยไฟเรืองแสงที่ประตู และนาฬิกาแบบอนาล็อกสุดคลาสสิค นอกจากนั้นยังมีโหมดขับขี่อัจฉริยะ (Drive Mode Select) ระบบควบคุมอันหลากหลายและสมบูรณ์แบบ เพื่อให้สามารถเลือกสมรรถนะที่เหมาะกับสไตล์การขับขี่ได้อีกด้วย

RC6101-Hires

RC6188-A-Hires

โดยวันนี้ เลกซัส เชิญชวนผู้ที่สนใจมาสัมผัสกับยนตรกรรมสุดหรูได้แล้ว ที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 สาขา หรือจะแวะมาในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *