web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า พลิกโฉม บูธจัดแสดงรถยนต์แนวคิดใหม่ ต้อนรับ ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

บริษัท  ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พลิกโฉมบูธจัดแสดงรถยนต์ด้วยแนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม เพื่อต้อนรับฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37
ณ บูธ A9 อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม -3 เมษายน 2559

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีวิค ยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของฮอนด้า กว่า 43 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี 2515 และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 9 และมาสู่การพลิกโฉมครั้งสำคัญใน ฮอนด้า ซีวิค เจนเนอเรชั่นที่ 10 นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบูธฮอนด้า ให้มีความพิเศษและแตกต่างจากทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภายใต้แนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม ด้วยการเปิดมุมมองของบูธในทุกด้าน และมีเส้นถนนสีแดงทอดยาวผ่านกลางบูธ เพื่อนำสายตาของทุกท่านไปยังอุโมงค์รูปตัว C ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีวิค โดยการจัดแสดงในปีนี้ มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยยอดจองกว่า 3,000 คัน นับจากการเปิดตัว เพียง 10 วัน และมาพร้อมหลากหลายยนตรกรรมฮอนด้ารวม 8 รุ่น ที่จะพาทุกท่านเดินทางสู่ทุกเส้นทางแห่งความท้าทาย และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ไฮไลท์ของฮอนด้าในปีนี้ คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกในสไตล์พรีเมียมสปอร์ตพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายใกล้เคียงกับรถยนต์ในระดับ D-Segment  พร้อมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ใหม่ ซึ่งให้สมรรถนะที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) และมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น ซึ่งนับเป็นการยกระดับซีวิคให้ก้าวล้ำนำสมัยสู่ความเป็นที่สุดของซีวิค

เพื่อตอกย้ำสปอร์ตดีเอ็นเอของซีวิค ฮอนด้าได้แนะนำ ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน ด้วยไฟหน้าแบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED กันชนหน้าและกระจังหน้าสไตล์สปอร์ตแบบ RS โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ wing พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3แบบ LED และแป้นเหยียบคันเร่งดีไซน์สปอร์ต รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยอันล้ำสมัย ซึ่งพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดที่บูธฮอนด้าในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 37

นอกจากนี้ ยังมี ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมที่จะมา เปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์ภายนอกที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งความหรูหรา แต่เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสาย
ห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหรา ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย

และ ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสีดำระดับพรีเมียม มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SVเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และรุ่น  V เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่

ภายในงาน ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญสุดพิเศษและข้อเสนอที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นได้แก่

  • แคมเปญ สุขเลือกได้ ฮอนด้า ออกให้ มีรายละเอียด ดังนี้

Ø ฮอนด้า ซิตี้ / ซิตี้ ซีเอ็นจี / แจ๊ซ / โมบิลิโอ ออกค่าผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือ ดาวน์ ผ่อนได้ 0% นาน 10เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

Ø ฮอนด้า ซีอาร์-วี ออกค่าผ่อน เดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน หรือออกค่าน้ำมัน 36,000 บาท

  • ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ดาวน์ต่ำ 19,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า ซิตี้ และ ซิตี้ ซีเอ็นจี ดาวน์เริ่มต้น 5% หรือ ดอกเบี้ย 0% หรือดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.69% พร้อมฟรีประกันภัย หรือเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ย สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ
  • ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.59% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.29% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.29% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.99% พร้อมฟรีประกันภัย หรือเงื่อนไขพิเศษดาวน์ 0 บาท พร้อมฟรีประกันภัย สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษ
  • ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย
  • ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.99% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.49% พร้อมฟรีประกันภัย
  • สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ทุกรุ่น (Honda Loyalty)

Ø ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ / ซีวิค ใหม่ / แอคคอร์ด ใหม่ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.09%

Ø ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.79% หรือ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.29% พร้อมฟรีประกันภัย

  • สำหรับลูกค้าที่รับรถ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ภายในวันที่ 31 มี.ค. รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท
  • พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้า (ยกเว้น ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ และ แอคคอร์ด ใหม่) ภายในวันที่ 3 เม.ย. และรับรถภายในวันที่ 30 เม.ย. 2559 รับ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์อีก 2 ปี หรือ 40,000 กม. และสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง รวมเป็น 5 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้าพร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9
อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.honda.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *