web analytics

ติดต่อเรา

อีดิป โอคูร์ นั่งแท่นซีอีโอคนใหม่ ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย (DirectAsia Thailand) ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ซึ่งเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2556 ประกาศแต่งตั้งนายอีดิป  โอคูร์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ผลักดันธุรกิจเติบโตสองเท่าตามเป้าหมายในปี 2559

ไดเร็คเอเชียได้มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในประเทศไทย และในปี  2558 ที่ผ่านมา บริษัทฯ เติบโตขึ้นด้วยจำนวนกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รวมกว่า 14,000 ฉบับ คิดเป็นการเติบโตของรายได้กว่า 500 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2557 โดย นายอีดิปเชื่อมั่นว่าธุรกิจประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยยังมีศักยภาพสูงมากสำหรับไดเร็คเอเชีย

“เราเริ่มดำเนินธุรกิจเต็มรูปแบบในประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคมปี 2557 ต่อมาในปี 2558 เราเปิดตัวแคมเปญการตลาดผ่านโฆษณาทางทีวีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในช่วงนั้น เรามุ่งเน้นการสร้างความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้ขับขี่ในประเทศไทย เรียกได้ว่าเราเริ่มต้นจากศูนย์และนับว่าเราเติบโตรวดเร็วอย่างมาก ซึ่งก็พิสูจน์ได้จากรายได้ในปี 2558 ที่เติบโตขึ้นกว่า 500 เปอร์เซ็นต์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงมั่นใจว่าจะสามารถขยายอีกเท่าตัวได้ในปีนี้”

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย วางสัดส่วนการเติบโตของธุรกิจจากลูกค้าใหม่ไว้ที่ 70 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีจำนวนลูกค้าต่อประกันในจำนวนที่สูงมากเช่นกัน แม้จะเพิ่งเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังมาไม่นาน ซึ่งในปี 2559 นี้ ไดเร็ตเอเชียวางเป้าหมายจำนวนกรมธรรม์ลูกค้าที่ต่อประกันไว้ที่ 11,000 ฉบับ และ กรมธรรม์ลูกค้าใหม่ไว้ที่ 25,000 ฉบับ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *