web analytics

ติดต่อเรา

วัตสัน จัดกิจกรรม “วัตสัน โบว์สีเขียว ปี 4”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม นำโดย นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย พร้อมดาราขวัญใจประชาชนอย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เชิญชวนจิตอาสาร่วมซื้อโบว์สีเขียว ในราคาชิ้นละ 20 บาท ภายใต้ โครงการ “วัตสัน โบว์สีเขียวปี 4” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ (บ้านพักฉุกเฉิน) เนื่องในวันสตรีสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี โดยมี ดร.เมทินี พงษ์เวช เลขาธิการสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาควันก่อน

นวลพรรณ ได้กล่าวว่า “โครงการ วัตสัน โบว์สีเขียว” จัดมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว เพราะที่วัตสันนั้น นอกจากเราจะมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าและมีพันธะสัญญาที่จะนำชีวิตที่ดีขึ้นมาสู่เด็กและสตรี ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้ เนื่องในวันสตรีสากล วัตสันยังพร้อมเคียงข้างทุกย่างก้าวของผู้หญิง ด้วยความเชื่อมั่นในพลังและตัวตนที่ต่างกัน ให้ผู้หญิงทุกคนสมบูรณ์แบบในแบบที่คุณเป็น เพื่อสร้างโอกาสและสนับสนุนให้สตรีและเด็กได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีการจัดกิจกรรมขายโบว์สีเขียวดังกล่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยจากสถิตของสำนักงานงานสถิติแห่งชาติในปี 2558 ที่ผ่านมา พบว่ามีเด็กและสตรีถูกทำร้ายร่างกายเพิ่มเป็น 23,977 คน หรือเฉลี่ยมีเด็ก และสตรีถูกทำร้ายร่างกาย 66 คนต่อวัน วัตสัน และสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ จึงอยากขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมสนับสนุน ช่วยเหลือสตรี เด็ก และเยาวชน ในความดูแลของสมาคมฯ เพื่อสร้างโอกาสให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการร่วมกันซื้อโบว์สีเขียว ในราคาชิ้นละ 20 บาท ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจากการขายโบว์สีเขียว ทางวัตสันจะมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *