web analytics

ติดต่อเรา

พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เนรมิตโฉมใหม่สู่การเป็น “เทค-ไลฟ์ มอลล์”

ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านธุรกิจศูนย์การค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน จับมือเหล่าแบรนด์ชั้นแนวหน้าด้านไอทีและไลฟ์สไตล์ ร่วมพลิกโฉม “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” จากสุดยอดเมืองไอทีระดับตำนานสู่ “เทค-ไลฟ์ มอลล์” แห่งแรกในไทย คาดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอนในไตรมาส 3 ของปีนี้

โสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด เปิดเผยว่า ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ เชื่อมั่นว่าในปีนี้ ธุรกิจศูนย์การค้าจะยังเติบโตต่อเนื่อง โดยได้เตรียมแผนการขยายธุรกิจรองรับไว้แล้ว ด้วยงบการตลาดประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมตลอดปี โดยในปีนี้คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้กว่า 2,500 – 3,000 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในการขยายธุรกิจหลักก็คือการเปิดตัว “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” โฉมใหม่ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นแนวหน้าเข้ามาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด “Tech-Life Mall” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าในเมืองไทย โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าในเมืองไทย เพราะถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่ง การพลิกโฉมของพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นการกระตุ้นให้ถนนสายเพชรบุรีตัดใหม่เพิ่มความคึกคักในการจับจ่ายอีกครั้ง

 

ในขณะที่ ณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีเทล บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด อธิบายถึงรูปแบบใหม่ของ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ว่า “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จะเป็นแหล่งรวมความ FUN, TRUST และ Tech-Life เพื่อตอบสนองไฮเทคโนโลยีด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน ซึ่งเราได้พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมาร่วมสร้างสีสันให้กับเราในครั้งนี้ อาทิ Microsoft, Intel, BaNANA Business และ Syn HUB เป็นต้น โดยเราจะเพิ่มส่วนผสมสินค้าให้มีความหลายหลายมากขึ้น อาทิ E-Sport ซึ่งเป็น Trend ความสนุกของโลก หรือแม้แต่ Startup Business Zone สำหรับนักคิดที่เป็นวัยรุ่น ผู้ที่อยากสร้างสรรค์งานจาก idea ของตนเอง หรือ บริษัทที่ต้องการ R&D ใหม่ๆในการพัฒนา Product ของตนเอง รวมถึง Co-working Station ซึ่งจะเป็นสถานที่รวมคำตอบของธุรกิจ Startup ซึ่งมีจุดแตกต่าง เรื่อง Share Resource Knowledge นักคิดรุ่นใหม่ต้องการเอาตัวเองไปอยู่ในที่ๆ มี Inspiration เพื่อสร้างสรรค์งานของตัวเองออกมา หรือได้รับคำแนะนำใหม่ๆ จากกลุ่มนักคิดเดียวกัน

ต่อมาคือ Smart Solution Zone ก็เป็นส่วนสำคัญในปัจจุบันอย่างมาก เนื่องจากดีไวซ์ต่างๆ มีความสามารถที่จะเชื่อมต่อเป็นโซลูชั่นที่สามารถทำให้ชีวิตการทำงานสะดวกมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จึงได้สร้างสรรค์ Experience Zone ขึ้น ซึ่งเปรียบเสมือนประตูบานแรกเมื่อลูกค้าเปิดเข้าสู่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จะได้อัพเดทเทรนด์อันทันสมัยทั้งด้าน Hardware และ Software โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงข้อมูลให้แก่ลูกค้าเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจ เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรับรู้สู่ประสิทธิผลแห่งความสำเร็จ และเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าที่ “ใช่และตอบโจทย์” อย่างตรงจุดที่สุด ซึ่งจะมีทั้ง Exhibition ใน แบบถาวรและแบบหมุนเวียน ถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่เข้ามาเยือน

ส่วน Handy Man Zone เป็นพื้นที่ใหม่สำหรับการบริการงานซ่อมสินค้าเทคโนโลยี โดยปัจจุบันช่างซ่อมของเรามีความชำนาญพิเศษในการบริการงานซ่อมให้กับลูกค้าในวงกว้าง ซึ่งหลังจากเปิดตัวโฉมใหม่ของพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ พันธุ์ทิพย์จะกลายเป็นสถานที่ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ Technology จะต้องมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้ โดยเราจะมี Event ร่วมกับค่ายเกมทั้ง Online และ Offline, Men’s World (Men’s Hobby), กลิ่นไอของพันธุ์ทิพย์เดิม สอดแทรกจาก IT Old fashioned style ใน Zone Retro Town, Techno Concierge เป็นการปรับปรุงบริการของพันธุ์ทิพย์อย่างก้าวกระโดด การบริการข้อมูลโดย GURU ศูนย์รวมข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องโดยมีเป้าหมายเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าอยู่เสมอ จึงอยากจะเชิญทุกท่านเช้ามาสัมผัสความพิเศษรูปแบบใหม่ของพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำในครั้งนี้

New Pantip 02_re          IMG_0428

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *