web analytics

ติดต่อเรา

เฮอร์บาไลฟ์ ร่วมสร้าง “ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อการเรียนรู้”

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้จัดกิจกรรม  “คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์: เปิดตู้คอนเทนเนอร์เพื่อการเรียนรู้” ให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ณ มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม  โดยมอบเงินสนับสนุนเพื่อใช้ในการก่อสร้างตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งจะกลายเป็นพื้นที่การเรียนรู้สุดสร้างสรรค์แห่งใหม่ของเด็กๆ และในโอกาสนี้ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย และสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ ยังได้ร่วมมอบสื่อการเรียนการสอนและของเล่นเสริมทักษะการเรียนรู้ ไว้ให้เด็กๆ ได้ฝึกฝนกันในบริเวณพื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่นี้ด้วย สำหรับตู้คอนเทนเนอร์สีสันสดใสเหล่านี้ ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ด้วยการจัดวางเรียงซ้อนกันเพื่อสร้างพื้นที่ที่แข็งแรงปลอดภัยและสามารถใช้สอยบริเวณได้แบบอเนกประสงค์ ทั้งการจัดเก็บหนังสือ ของเล่น สื่อและอุปกรณ์การเรียนรู้ต่างๆ หรือใช้เป็นพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ฝึกทักษะงานฝีมือและศิลปะอย่างง่ายๆ อีกด้วย

 

นอกจากนี้ เฮอร์บาไลฟ์ยังได้มอบเงินสนับสนุนสำหรับการปรับปรุง “ครัวของหนู” เพื่อน้องๆ จะได้เรียนรู้การเตรียมและการประกอบอาหารอย่างง่ายๆ โดยเน้นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะช่วยฝึกฝนให้น้องๆ สามารถเลือกสรรอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้ด้วยตัวเอง และท้ายสุด พี่ๆ จากเฮอร์บาไลฟ์ได้วาดภาพระบายสีลงบนผ้ากันเปื้อนเพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้น้องๆ ได้ใช้ระหว่างเรียนงานครัวด้วย

 

มูลนิธิเด็ก จังหวัดนครปฐม เป็นหนึ่งในองค์กรที่เฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนจากโครงการ “คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์” ซึ่งเป็นโครงการสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (HFF) เพื่อมอบความช่วยเหลือด้านโภชนาการและจัดกิจกรรมเพื่อสังคมแก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลก รวมถึงโครงการพิเศษอื่นๆ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *