web analytics

ติดต่อเรา

​โตโยต้า พิชิต 7 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2558”

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมรับรางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2558” หรือ TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2015 จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่

2 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านการขาย (SSI)

ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)
3 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ (IQS)

ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู (1-Ton Pickup 4 door)
: โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่

ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบกระบะตอนครึ่ง 2 ประตู
(1-Ton Pickup 2 door Extended Cab)

: โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่

ประเภทรถกระบะดัดแปลงอเนกประสงค์ (PPV)
: โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

2 รางวัล “ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ด้านบริการหลังการขาย (CSI)

ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Passenger Car)
ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน (1-Ton Pickup)

จากความพยายามทุ่มเทในการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ การปรับปรุงด้านการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2558 ให้ได้รับรางวัลถึง 7 รางวัล ประกอบด้วย ด้านการขาย  2 รางวัล ด้านคุณภาพ   แรกใช้ผลิตภัณฑ์ 3 รางวัล และด้านการบริการหลังการขาย 2 รางวัล

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม TAQA เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือของหน่วยงานหลัก 4 หน่วยงาน ประกอบด้วย สถาบันยานยนต์ บริษัท คัสต้อมเอเซีย จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัท สื่อสากล จำกัด รางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จในการผลิตและการให้บริการที่มุ่งลูกค้าและการตลาดเป็นสำคัญ เนื่องจากเป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ การขาย และการบริการหลังการขาย เพื่อยกระดับคุณภาพของสินค้าและบริการในธุรกิจยานยนต์ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *