web analytics

ติดต่อเรา

เปิดตัว ‘SAVE NOW’ สโตร์แนวใหม่ กลางเมืองหาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อคนพื้นที่​-นักท่องเที่ยว

นายปรีชา ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเอ๊าท์เลทชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมที่จะเปิดตัว ‘SAVE NOW’ ศูนย์จำหน่ายสินค้าและของใช้ในบ้านแนวใหม่ เจ้าแรกของเมืองไทย ใจกลางเมืองหาดใหญ่ โดยSAVE NOW จะเป็นศูนย์การค้าสำหรับสินค้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้าน ทันสมัย มีดีไซน์คุณภาพสูง และที่สำคัญขายในราคาที่ประหยัด  หาไม่ได้จากที่อื่น เข้าถึงได้ง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ของเมืองหาดใหญ่ แห่งแรกในเมืองไทย

โดยจะตั้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่งบนพื้นที่ 6,000 ตร.ม.ในโครงการ ASEAN PLAZA บนถนนกาญจนวนิช ตั้งอยู่บนทำเลทอง ห่างจากใจกลางเมือง ย่านธุรกิจเมืองหาดใหญ่เพียงแค่ 10 นาที สะดวกสบายในการเดินทาง เป็นถนนสายหลัก ใกล้สถานีขนส่งหาดใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ ใช้เวลาเดินทาง 20 นาที และเป็นถนนสายธุรกิจที่รวมของค้าปลีกหลักๆ ของเมืองไทย ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายหลักของ ‘SAVE NOW’ คือคนรุ่นใหม่ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงที่เป็นทั้งวัยรุ่นและครอบครัว รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่มีกำลังซื้อสูง

โดยที่ ‘SAVE NOW’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-27 ธันวาคม 2558 นี้ โดยภายในงานเปิดตัวจะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย และมหกรรมสินค้าแบรนด์ ‘SAVE NOW’ และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์ในราคาสุดพิเศษ และที่สำคัญในงานวันเปิดตัว ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ซื้อสินค้าที่ SAVE NOW ในราคาเท่าไหร่ ก็จ่ายแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

‘หลังจากที่เราเก็บข้อมูล และสำรวจตลาดมานานทำให้เห็นถึงศักยภาพที่สูงของตลาดในภาคใต้ ส่วนการเลือกจังหวัดสงขลานั้นเป็นเพราะว่าหาดใหญ่เป็นเหมือนพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญ และจะเป็นศูนย์กลางการค้าในภาคใต้หลังจากการเปิด AEC ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า SAVE NOW จะได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ และสินค้าของ SAVE NOW จะเป็นที่ถูกใจด้วยเช่นกัน’ นายปรีชากล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *