web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแสดง 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS)

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” (The 32nd Thailand
International MOTOR EXPO 2015) เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) รวมทั้งจัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูอีกมากมาย อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S), พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) มาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด (Cayenne S E- Hybrid) มาให้ท่านสัมผัสและเป็นเจ้าของในระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2015
ณ บูธปอร์เช่ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 2 อิมแพค เมืองทองธานี

เอเอเอสฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้ง ด้วยรถที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถแข่งสำหรับสนามแข่งและการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันนั่นคือ 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร 6 สูบ พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 460 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ถึง 3.3 วินาที สำหรับอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงแบบเฉลี่ยอยู่ที่ 12.7 ลิตร/100 กิโลเมตร (7.90 กิโลเมตร/ลิตร) เหนือชั้นด้วยการทำเวลารอบสนามแข่ง North Loop Nürburgring ได้ในเวลาเพียงแค่ 7.20 วินาที เท่านั้น โดย 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) ยังมาในรูปโฉมใหม่ที่โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ของความเป็น RS และให้ความสมดุลตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มากขึ้น และปีกด้านหลังมีขนาดใหญ่สร้างความดุดันมากกว่าเดิม อีกหนึ่งความพิเศษคือช่องดักอากาศที่อยู่บนฐานล้อหน้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งขยายใหญ่เข้าสู่ส่วนบนของปีกรถ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์สปอร์ต สะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

นอกจากรถสปอร์ตที่นำมาให้ผู้ที่รักความเร็วสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว เอเอเอสฯ ยังขนทัพสุดยอดรถยนต์หรู อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S) รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์เครื่องยนต์วางกลาง,ซาลูนสุดหรูอย่าง พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และขบวนรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ยอดนิยมเช่นมาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด (Cayenne S E- Hybrid) รวมถึงสินค้าจาก Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษให้ผู้หลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่ได้เลือกเก็บสะสมเป็นของสะสมอีกด้วยอีกด้วย
เอเอเอสฯ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับท่านที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน
· บัตรเติมน้ำมัน PTT Cash Card มูลค่า 100,000 บาท
· การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 9 ปี และ Service Package 4 ปี (สำหรับรถสปอร์ต)

เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพ DSCN6088ภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์ปอร์เช่ของท่าน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ หากซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award และ The Highest Score of Porsche Service Support Mission 2014 จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมา กว่า 30 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

Comments

comments

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแสดง 911 จีที3 อาร์เอส พร้อมยนตรกรรมหรูและข้​อเสนอสุดเร้าใจในงาน MOTOR EXPO 2015

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32” (The 32nd Thailand International MOTOR EXPO 2015) เพื่อเป็นการประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) รวมทั้งจัดทัพนำ
ขบวนยนตรกรรมหรูอีกมากมาย อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel),
พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) มาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด
(Cayenne S E- Hybrid) มาให้ท่านสัมผัสและเป็นเจ้าของในระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2015 ณ บูธปอร์เช่
อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 2 อิมแพค เมืองทองธานี

เอเอเอสฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการรถสปอร์ตอีกครั้งด้วยรถที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถแข่งสำหรับสนามแข่งและการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันนั่นคือ 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร 6 สูบ พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 500 แรงม้า (368 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 460 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ถึง 3.3 วินาที สำหรับอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงแบบเฉลี่ยอยู่ที่ 12.7 ลิตร/100 กิโลเมตร (7.90 กิโลเมตร/ลิตร) เหนือชั้นด้วยการทำเวลารอบสนามแข่ง North Loop Nürburgring ได้ในเวลาเพียงแค่ 7.20 วินาที เท่านั้น โดย 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911GT3 RS) ยังมาในรูปโฉมใหม่ที่โดดเด่นด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ของความเป็น RS และให้ความสมดุลตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่มากขึ้นและปีกด้านหลังมีขนาดใหญ่สร้างความดุดันมากกว่าเดิม อีกหนึ่งความพิเศษคือช่องดักอากาศที่อยู่บนฐานล้อหน้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งขยายใหญ่เข้าสู่ส่วนบนของปีกรถ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์สปอร์ตสะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

นอกจากรถสปอร์ตที่นำมาให้ผู้ที่รักความเร็วสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว เอเอเอสฯ ยังขนทัพสุดยอดรถยนต์หรู อาทิ บ็อกซเตอร์ เอส (Boxster S) รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์เครื่องยนต์วางกลาง,ซาลูนสุดหรูอย่าง พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel),
พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และขบวนรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) ยอดนิยมเช่นมาคันน์ (Macan) และ คาเยนน์ เอส อี-ไอบริด (Cayenne S E- Hybrid) รวมถึงสินค้าจาก Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษให้ผู้หลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่ได้เลือกเก็บสะสมเป็นของสะสมอีกด้วยอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *