web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจี เปิดตัว เอมจี 5

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดซับคอมแพ็คคาร์ เป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง แต่ยังคงมีปริมาณความต้องการที่มากอยู่เช่นกัน โดยการเปิดตัว NEW MG5 ที่มีจุดเด่นตามแนวคิด บริท ไดนามิก (Brit Dynamic) ของ เอ็มจี ที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การควบคุม และความปลอดภัย จึงทำให้มั่นใจว่า NEW MG5 สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวตามสไตล์รถยุโรป ขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่ารถซับคอมแพ็คคาร์ทั่วไป เทคโนโลยีความปลอดภัยที่จัดมาให้แบบเต็มกัดเทียบเท่ากับรถยนต์หรูขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการสื่อสาร inkaNet พร้อมกันนี้ การเปิดตัวรถใหม่ ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของ เอ็มจี ที่ต้องการนำเสนอรถยนต์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าชาวไทย ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและทำให้ เอ็มจี ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ของเมืองไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

NEW MG5 มาในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สปอร์ตครบทุกฟังก์ชั่นตามมาตรฐานรถยนต์ยุโรป แม้จะเป็นรถยนต์นั่ง 4 ประตูขนาดเล็ก แต่ออกแบบในสไตล์คูเป้ (Coupe Design) โดดเด่นด้วยกระโปรงหน้าแบบ V-Shape ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย พร้อมไฟ Daytime Running Lights (DRL) สะกดทุกสายตา ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดึงดูดทุกสายตา พร้อมหลังคาซันรูฟที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า จึงทำให้ NEW MG5 เป็นอีกหนึ่งซับคอมแพ็คคาร์ที่ โดดเด่น เพียบพร้อมและคุ้มค่ามากที่สุดในตลาดขณะนี้

NEW MG5 ออกแบบมาให้มีพื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่เทียบเท่ารถคอมแพ็คคาร์ กว้างขวาง นั่งสบาย รวมทั้งการตกแต่งภายในที่ประณีตและใช้งานสะดวก ที่นั่งเป็นเบาะหนัง พร้อมลิ้นชักเก็บของใต้เบาะด้านข้างคนขับช่วยเพิ่มประโยชน์ใช้สอยภายในห้องโดยสาร ลงตัวทุกการควบคุมด้วยแผงคอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ และพวงมาลัย มัลติฟังก์ชั่น สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง แสดงภาพจากกล้องมองหลัง เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ เพิ่มความพิเศษให้คุณในทุกการเดินทาง

NEW MG5 มีเครื่องยนต์เบนซินให้เลือก 2 บุคลิก ทั้งแบบเครื่องยนต์ TURBO 1.5 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 129 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตรที่ 2,000-4,400 รอบต่อนาที มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ หรือจะเน้นขับสนุกแบบในเมืองด้วยเครื่องยนต์แบบ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ทั้ง 2 เครื่องยนต์รองรับน้ามันแก๊สโซฮอล์ E85

NEW MG5 เลือกใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในรุ่น TURBO 1.5 ลิตร และแบบ 4 สปีด ในรุ่น1.5 ลิตร ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่และยังสามารถปรับเปลี่ยนการขับขี่ให้เป็นแบบ Sport และแบบ Manual เพิ่มความเร้าใจมากยิ่งขึ้น มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบ European Tuning Suspension ด้านหน้าแบบ Ultra-Rigid MacPherson Strut ด้านหลังแบบ H-Type Torsion Beam คานขวางแบบ U-Shape ให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบ LDC (Low Dragging Calipers) ตอบสนองทุกการสั่งการอย่างเฉียบคม

NEW MG5 ยังคงจุดเด่นของ เอ็มจี ด้วยการอัดแน่นของระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบ 9 Integrated Active Safety Systems ที่เหนือกว่ารถซับคอมแพ็คคาร์ รุ่นอื่นๆ ทั้งระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS – Hill Start Assist System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS – Traction Control System) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS – Anti-lock Braking System) พร้อมระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD – Electronic Brake Force Distribution) ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR – Motor control Slide Retainer) ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC – Curve Brake Control) และ ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (ITPMS – Indirect Tire Pressure Monitor System) นอกจากนี้ ยังเพิ่มความมั่นใจกับระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBA – Electronic Brake Assist) และ ระบบควบคุมการทรงตัว (SCS – Stability Control System) อีกด้วย

NEW MG5 จะเป็นรถยนต์รุ่นที่สองของ เอ็มจี ที่ติดตั้งระบบ inkaNet เทคโนโลยีการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ เอ็มจี ที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย inkaNet ประกอบด้วย 7 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนหรือสตาร์ทรถยนต์ ฟังก์ชั่นระบบนำทาง ผ่านทาง Google Map และช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามตำแหน่งของรถ และข้อมูลสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์ ฟังก์ชั่นแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ เปรียบเทียบค่าเฉลี่ยทั้งแบบรายสัปดาห์และแบบรายเดือน ฟังก์ชั่นระบบเลขาฯ ส่วนตัว ให้คุณติดต่อ MG CALL CENTRE เพียงปลายนิ้วสัมผัส และฟังก์ชั่นวางแผนการเดินทาง พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG5 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

ทั้งหมดนี้ คือ NEW MG5 สุดยอดยนตรกรรมที่เพียบพร้อมทั้งความโดดเด่นด้านดีไซน์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ TURBO 129 แรงม้า กว้างขวางเหนือระดับ และครบทุกฟังก์ชั่นความปลอดภัย พร้อม inkaNet เทคโนโลยีการสื่อสารอัจฉริยะ มาตรฐานใหม่ที่เหนือระดับ ให้ชีวิตคุณไปอีกขั้น…Be Progressive

พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ NEW MG5 ยังจะได้รับความอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งครบระยะก่อน) บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobility Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถชมและจองรถยนต์ NEW MG5 ได้ที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศได้ทันที หรือพบกับ NEW MG5 ได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *