web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลต เตรียมเปิดตัว แคปติวา ใหม่ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจะเปิดตัวแคปติวา ใหม่ ที่เหนือกว่าด้วยการยกระดับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ภายใต้แนวคิด “In Touch Is In Control” พร้อมสัมผัสตัวจริงของรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม และตื่นตากับการออกแบบบูธใหม่ล่าสุดที่ได้รับแนวคิดมาจากบูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์โชว์ทั่วโลก

“เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในปีนี้ ถือเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเปิดตัวรถที่มีความโดดเด่นทั้งสองรุ่น” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว “แคปติวาเป็นรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง เจ้าแรกในตลาด มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากของเชฟโรเลต การยกระดับคุณภาพของรถคันนี้ให้ดียิ่งขึ้นจึงเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็สามารถทำได้”

คุณอุณากล่าวเพิ่มเติมว่า “แคปติวา ใหม่ จะยกระดับการเชื่อมต่อในทุกการเดินทางให้ก้าวล้ำขึ้นด้วย Phone Integration ซึ่งเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถเอสยูวี ในประเทศไทย พร้อมระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟเทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เป็นรถสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเหนือกว่าในทุกไลฟ์สไตล์ และนอกจากการเปิดตัวแคปติวา ใหม่ แล้ว เชฟโรเลตยังนำเสนอรถกระบะ รุ่นย่อยใหม่ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถกระบะพรีเมียมอย่างไฮ คันทรี่ ที่จะมาเสริมภาพลักษณ์ความดุ แกร่ง แรง เหนือใคร ให้กับลูกค้าเชฟโรเลต”

นอกจากการจัดแสดงรถเชฟโรเลตครบทุกรุ่น บูธของเชฟโรเลตในปีนี้ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นแบบเดียวกันกับบูธในงานจัดแสดงรถของเชฟโรเลตทั่วโลก อาทิ โซล มอเตอร์ โชว์ ที่เกาหลี หรือ ดีทรอยต์ มอเตอร์ โชว์ ที่สหรัฐอเมริกา โดยเน้นความทันสมัยและโล่งโปร่งสบายตา เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงานในทุกมิติด้วยจอภาพขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมและลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์แบบเชฟโรเลตอย่างแท้จริง

ภายในบูธยังมีการสาธิตการเชื่อมต่อโทรศัพท์กับรถ (Phone Integration Kiosk Demonstration) พื้นที่พักผ่อนและมุมเชฟวี่ พลัส สำหรับลูกค้าเชฟโรเลต สำหรับแฟนบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถร่วมสนุกกับการถ่ายภาพในชุดแข่งของทีมปีศาจแดง และรับของที่ระลึกจากเชฟโรเลตได้เช่นเคย

เพื่อต้อนรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 เชฟโรเลตเสนอโปรโมชั่นนำรถเก่าที่มีอยู่มาแลกซื้อรถเชฟโรเลตใหม่ทุกรุ่น และได้รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาทเพิ่มจากราคาประเมินโดยขึ้นอยู่กับรุ่นของรถเชฟโรเลตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีสำหรับรถเชฟโรเลตรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558

พบกับบูธเชฟโรเลต A12 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดาและ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *